Bị mắng sân si vì đăng ảnh 'dìm hàng' Baifern, hoa hậu Jolie Nguyễn lập tức có hành động hối lỗi?

Sau hình ảnh "dìm hàng" mỹ nhân Thái Lan, Jolie Nguyễn đăng tải loạt ảnh xinh như mộng của Baifern Pimchanok để xoa dịu anti-fan?

Sau khi hội ngộ Baifern Pimchanok tại một sự kiện ở TP.HCM vào sáng ngày 30/7, Jolie Nguyễn nhanh chóng chia sẻ hình ảnh bên mỹ nhân Thái Lan trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, thay vì nhận được sự ủng hộ từ cư dân mạng, Jolie Nguyễn bị "ném đá" kịch liệt vì hành động bị nhận xét "kém sang, sân si" của mình. 

Bị mắng sân si vì đăng ảnh dìm hàng Baifern, hoa hậu Jolie Nguyễn lập tức có hành động hối lỗi?-1
Jolie Nguyễn bị lên án vì đăng ảnh "dìm hàng" Baifern Pimchanok.

Nguyên nhân xuất phát từ việc chân dài sinh năm 1997 đăng ảnh được cho là "dìm hàng" Baifern. Trong khi Jolie Nguyễn khoe thần thái sang chảnh, tự tin, người đẹp Thái Lan trong tình trạng "mắt nhắm mắt mở" và có biểu cảm hài hước khó tả. 

Cụ thể, một tài khoản mạng tố cáo: "Chị mình vừa tới nơi đã bị sân si rồi mọi người ơi. Em tức cái mình ghê luôn á". Bài viết chê bai hành động không mấy đẹp đẽ của Jolie Nguyễn lập tức thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Rất nhanh chóng, nhiều người cũng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước kiểu chơi "Facebook ai người đó sáng" của mỹ nhân 22 tuổi với nữ diễn viên nước bạn.

Bị lên án vì lỡ đăng ảnh "dìm hàng" Baifern Pimchanok, Jolie Nguyễn lập tức xóa tấm hình. Không những thế, để "chuộc lỗi" vì những gì đã xảy ra, nàng hậu cũng đăng loạt ảnh đẹp xuất thần của mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay lên Instagram. Chưa kể, cô cũng dành nhiều lời khen có cánh cho người đẹp xứ Chùa Vàng. 

Bị mắng sân si vì đăng ảnh dìm hàng Baifern, hoa hậu Jolie Nguyễn lập tức có hành động hối lỗi?-2
Jolie Nguyễn dành lời khen có cánh cho Baifern.

Việc làm của Jolie Nguyễn giữa tâm bão chỉ trích của cư dân mạng được xem là cách xoa dịu căng thẳng với anti-fan sau bức ảnh "dìm hàng" được cô đăng tải trước đó. 

"Có vẻ như biết hối lỗi rồi nên đăng tải ảnh mới đây mà"; "Lật mặt nhanh như lật bánh tráng, nhưng may cũng biết nhìn ra chứ ai đời bẩn tính như thế, không ai chơi đâu Jolie Nguyễn à"; "Ngay từ ban đầu đăng ảnh thế này có phải đỡ bị antifan ném gạch đá cho không? Cái này là một phút bốc đồng nhiều giờ chịu trận đây"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jolie-nguyen-hoi-loi-vi-dang-anh-dim-hang-baifern-pimchanok-n-191639.html

Baifern Pimchanok Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất