Ái nữ Minh Nhựa gây sốt show cận body sau 1 tháng sinh con

Nhân dịp con gái đầy tháng, Joyce Phạm đã tung loạt khoảnh khắc tình cảm bên ái nữ.

Vốn là một rich kid đình đám Sài thành, sau khi kết hôn với ông xã Tâm Nguyễn, Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999) trở thành hot mom, thường xuyên show cuộc sống giàu sang, sung túc trên mạng xã hội.

Sau bao ngày nhá hàng bằng loạt ảnh bụng bầu lớn vượt mặt mà vẫn sexy hết nấc, cách đây hơn 1 tháng, con gái Minh Nhựa khoe chuyện sinh tiểu công chúa thứ 2 được đặt tên Jayla.

Ái nữ Minh Nhựa gây sốt show cận body sau 1 tháng sinh con-1

Cũng giống như lần mang bầu chụp vô số ảnh, sinh con vừa tròn tháng, rich kid Sài thành tiếp tục chụp thêm loạt hình lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên ái nữ.

Trong lần lên sóng này, nếu cô nhóc Jayla đáng yêu, nằm ngủ ngon lành trong vòng tay của mẹ thì Joyce Phạm diện chiếc đầm trắng 2 dây.

Ái nữ Minh Nhựa gây sốt show cận body sau 1 tháng sinh con-2

Trong khi các bà mẹ khác sẽ cố gắng giấu đi cân nặng bằng cách diện đầm rộng thì ái nữ Minh Nhựa lại chọn thiết kế ôm sát cơ thể.

9X làm bao người xuýt xoa bởi sắc vóc thon gọn dù đang trong quá trình ở cữ chăm con.

Ái nữ Minh Nhựa gây sốt show cận body sau 1 tháng sinh con-3

Để có được sắc vóc ấy, ngay khi sinh con được vài ngày, cô đã thực hiện biện pháp chườm bụng, chườm mặt đều đặn. Điều này sẽ giúp Joyce Phạm giảm bớt mỡ bụng, sưng phù ở mắt, giảm thâm và nếp nhăn.

Cũng trong lần khoe ảnh ấy, dù chỉ lộ một góc gương mặt, chẳng trang điểm, nhiều người nhận xét Minh Anh không bị phá nét quá nhiều. Làn da bà mẹ trẻ khá mịn màng, không bị thâm, đen sạm.

Ái nữ Minh Nhựa gây sốt show cận body sau 1 tháng sinh con-4
Ái nữ Minh Nhựa gây sốt show cận body sau 1 tháng sinh con-5

Ở lần sinh con trai đầu tiên, cô cũng áp dụng phương pháp chườm bụng, mặt như trên. Và khi thấy việc này có tác dụng, 9X tiếp tục áp dụng cho lần sinh thứ 2.

Bởi vậy mà chỉ sau 1 tháng sinh bé đầu tiên tên Jayden Nguyễn, cô đã khoe dáng nuột, eo thon, vi vu du lịch cùng anh xã.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/joyce-pham-gay-sot-show-body-gon-gang-1-thang-sinh-con-n-308142.html

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất