Joyce Phạm tổ chức thôi nôi linh đình cho con trai, hé lộ khuôn mặt quý tử

Dân tình cùng nhau dự đoán, Jayden (tên con trai Joyce Phạm) trong tương lai sẽ là thế hệ rich kid thứ 4 khi được sinh ra trong một gia hảo, ba mẹ đều là rich kid.

Sau khi quyết định cho con "lên sóng", người mẹ trẻ Joyce Phạm (tên thật: Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, con gái đại gia Minh Nhựa) tổ chức sự kiện mừng con tròn 1 tuổi linh đình, thu hút sự quan tâm của truyền thông. 

Joyce Phạm tổ chức thôi nôi linh đình cho con trai, hé lộ khuôn mặt quý tử-1
Bữa tiệc thôi nôi linh đình của con trai Joyce Phạm. 

Joyce Phạm tổ chức thôi nôi linh đình cho con trai, hé lộ khuôn mặt quý tử-2
Joyce Phạm và Tâm Nguyễn tổ chức tiệc thôi nôi linh đình cho con trai. 

Dân tình bắt đầu cùng nhau dự đoán, Jayden Nguyễn Phạm (tên con trai Joyce Phạm) trong tương lai sẽ là thế hệ richkid thứ 4 khi được sinh ra trong một gia hảo, ba mẹ đều là rich kid

Trên Instagram, Joyce Phạm cập nhật bữa tiệc mừng con 1 tuổi linh đình. Cậu bé được ba mẹ lập hẳn một trang Instagram riêng, chỉ trong vài ngày trang Instagram này đã thu hút hơn 20 nghìn lượt theo dõi. 

Trước đó vài ngày để mừng con 1 tuổi, Joyce Phạm đã chính thức cho con "lên sóng". Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của đứa trẻ khiến không ít người xuýt xoa, đúng là đẻ khéo!

Joyce Phạm tổ chức thôi nôi linh đình cho con trai, hé lộ khuôn mặt quý tử-3
Trước đó đôi vợ chồng trẻ đã có bộ ảnh chụp cùng con trai tại Hồ Tràm.

Joyce Phạm (con gái của đại gia Minh Nhựa, richkid nổi tiếng trên mạng xã hội) chính thức kết hôn với bạn trai Tâm Nguyễn (23 tuổi) vào hồi tháng 9/2019. Không lâu sau đó, cô nàng mang thai con đầu lòng và lâm bồn vào tháng 4/2020 (khi đó cô vừa tròn 20 tuổi). 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/joyce-pham-to-chuc-thoi-noi-linh-dinh-cho-con-trai-he-lo-khuon-mat-quy-tu-richkid-thuoc-the-he-thu-3-trong-nha-dai-gia-minh-nhua-162212303175213136.htm

Joyce Phạm Rich Kid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao