Jun Ji Hyun bị đạo diễn chê chỉ vì 'quá xinh đẹp'

Jun Ji Hyun luôn nổi tiếng bởi vẻ ngoài cuốn hút, lộng lẫy dù ở bất cứ tuổi tác nào.

Ngay từ khi mới ra mắt, Jun Ji Hyun đã trở thành tâm điểm bởi ngoại hình đẹp, chiều cao tốt và thân hình quyến rũ. Nữ diễn viên trở thành gương mặt được các đạo diễn săn đón và ký hàng loạt hợp đồng quảng cáo lớn. 

Tuy nhiên, nhan sắc quá nổi bật của Jun Ji Hyun cũng trở thành một điểm hạn chế. 

Jun Ji Hyun bị đạo diễn chê chỉ vì quá xinh đẹp-1

Đạo diễn bộ phim Assassination từng lên tiếng: "Diễn viên mà xinh đẹp quá thì cũng là một vấn đề đấy. Jun Ji Hyun vào vai một người lính nên không thể mặc đẹp, xuất hiện lung linh được. Cô ấy không được trang điểm hay mặc đồ sành điệu, chỉ cần buộc tóc cao lên là được". 

Jun Ji Hyun bị đạo diễn chê chỉ vì quá xinh đẹp-2

Dù không trang điểm, visual của Jun Ji Hyun vẫn không hề bị lu mờ. Nữ diễn viên được đánh giá cao trong bộ phim Assassination ra mắt năm 2015. 

Trong phim, Jun Ji Hyun vào vai xạ thủ bắn tỉa Ahn Okyun. Cô cùng những đồng đội tham gia nhiệm vụ ám sát chỉ huy quân đội Nhật và tên phản quốc. Vừa phải thực hiện hành động, vừa phải đối đầu với một sát thủ chuyên nghiệp từ phía đối thủ, những người lính đã tạo nên một bản anh hùng về tình yêu nước. 

Jun Ji Hyun bị đạo diễn chê chỉ vì quá xinh đẹp-3

Assassination có sự tham gia của dàn sao Jun Ji Hyun, Lee Jung Jae, Ha Jung Woo và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác. Ngay khi ra mắt, bộ phim đã gây "bão" các rạp chiếu phim và tẩu tán được tới hơn 10 triệu vé.

Hiện Jun Ji Hyun giảm dần số lượng phim để tập trung vào công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình. Những tác phẩm gần đây nhất của nữ diễn viên là KingdomJirisan...

Jun Ji Hyun bị đạo diễn chê chỉ vì quá xinh đẹp-4

Dù ở độ tưởi U40, Jun Ji Hyun vẫn luôn là nhan sắc được săn đón hàng đầu xứ Hàn bởi khí chất sang chảnh, quyến rũ khiến phái nữ ngưỡng mộ. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jun-ji-hyun-bi-dao-dien-che-chi-vi-qua-xinh-dep-n-333351.html

sao Hàn Quốc Jun Ji Huyn

Tin tức mới nhất