So sánh thời trang bầu của 2 'chị đại' Son Ye Jin và Jun Ji Hyun

Quá yêu thích 2 ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc Son Ye Jin và Jun Ji Hyun, cư dân mạng đã đưa ra sự so sánh hình ảnh của 2 nữ thần khi mang thai và bất ngờ với kết quả.

Dù đã nổi tiếng nhiều năm, thuộc thế hệ “chị đại” nhưng độ hot của Son Ye Jin và Jun Ji Hyun vẫn luôn được giữ vững. Thậm chí mọi vấn đề liên quan đến 2 nữ minh tinh đều được khán giả quan tâm, theo dõi từng li từng tí.

So sánh thời trang bầu của 2 chị đại Son Ye Jin và Jun Ji Hyun-1
Son Ye Jin và Jun Ji Hyu

Ngay cả việc các “nữ thần” mang thai, cư dân mạng cũng đưa ra phép so sánh xem ai "chất" hơn. Kết quả cho thấy, đây là cuộc chiến bất phân thắng bại. Dù đang mang bầu nhưng Son Ye Jin và Jun Ji Hyun trông vẫn "cực chất" và quyến rũ với phong cách của riêng mình.

So sánh thời trang bầu của 2 chị đại Son Ye Jin và Jun Ji Hyun-2
Bà bầu Son Ye Jin có phong cách thời trang thanh lịch

Thời trang bầu của Son Ye Jin nhẹ nàng, tinh tế, thanh lịch. Trong lần xuất hiện để quay quảng cáo vào tháng 6/2022, khán giả có thể thấy được nét hạnh phúc ảnh lên trên khuôn mặt của nữ diễn viên.

So sánh thời trang bầu của 2 chị đại Son Ye Jin và Jun Ji Hyun-3

Phong cách của Son Ye Jin trong bộ váy nhẹ nhàng khác hẳn với phong cách của Jun Ji Hyun khi cô xuất hiện trong những lần mang bầu trước đó.

Jun Ji Hyun vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ khi diện váy ngắn bó sát. Nữ minh tinh kết hợp phong cách bằng cách đi giày thể thao và tất dài tới đầu gối.

So sánh thời trang bầu của 2 chị đại Son Ye Jin và Jun Ji Hyun-4
Jun Ji Hyun ăn mặc gọn gàng dù cô tăng cân nhiều khi mang thai.

Về cách trang điểm, lựa chọn của Jun Ji Hyun không khác nhiều so với Son Ye Jin. Cả hai nữ diễn viên đều chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Dù với phong cách nào - nhẹ nhàng của Son Ye Jin và quyến rũ, bó sát của Jun Ji Hyun, khán giả đều cho rằng cả hai diễn viên đều vô cùng xinh đẹp và nổi bật với phong cách thời trang bầu.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gia-dinh/so-sanh-thoi-trang-bau-cua-2-chi-dai-son-ye-jin-va-jun-ji-hyun-ai-chat-hon-418446.html?fbclid=IwAR09cct8bbEyFB9pwjvf8LHMs-bDAg1-oFzNyYUeqPMB73IgX1noywWWrsI

Son Ye Jin jun ji hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao