Bom tấn của Jun Ji Hyun vừa mở đầu đã lập luôn kỷ lục rating

Bộ phim bom tấn mới "Jirisan" (Bí ẩn núi Jiri) với sự tham gia của hai diễn viên đình đám Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon đã phát sóng tập đầu tiên và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Jirisan là bộ phim lấy bối cảnh tại khu vực vùng núi Jiri, xoay quanh công việc, những câu chuyện của hai kiểm lâm viên Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun thủ vai) và Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon thủ vai).

Bom tấn của Jun Ji Hyun vừa mở đầu đã lập luôn kỷ lục rating-1

Tập 1 của bộ phim phát sóng ngày 23/10 đã ghi nhận mức rating vô cùng ấn tượng. Phim đạt rating trung bình 9,1% và cao nhất lên tới 10,7% toàn quốc.

Bom tấn của Jun Ji Hyun vừa mở đầu đã lập luôn kỷ lục rating-2Bom tấn của Jun Ji Hyun vừa mở đầu đã lập luôn kỷ lục rating-3

Với thành tích này Jirisan đã trở thành phim chiếu cuối tuần có rating tập mở đầu cao nhất trong lịch sử đài tvN, kỷ lục này trước đó thuộc về bộ phim Mr.Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương) của Lee Byung Hun.

Ngoài ra, bom tấn mới này cũng vươn lên giành vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng những bộ phim có rating tập mở đầu cao nhất của tvN, đứng sau Hospital Playlist season 2 (Chuyện Đời Bác Sỹ Phần 2).

Bom tấn của Jun Ji Hyun vừa mở đầu đã lập luôn kỷ lục rating-4

Tập đầu tiên của bộ phim đã khiến hầu hết các khán giả đều cảm thấy hài lòng về nội dung gay cấn, hồi hộp và diễn xuất không có gì phải chê của những diễn viên hàng đầu.

Mở đầu phim là bối cảnh năm 2018, các kiểm lâm viên cùng nhau hợp tác để giải cứu một cậu bé học sinh cấp 2 bị mất tích trên núi. Nhân vật Hyun Jo do Joo Ji Hoon thủ vai là một kiểm lâm tân binh vừa đến đã phải bắt tay ngay vào nhiệm vụ. Kiểm lâm Seo Yi Kang do “mợ chảnh” Jun Ji Hyun thủ vai lại là một đội trưởng với đầy kinh nghiệm và bản lĩnh.

Bom tấn của Jun Ji Hyun vừa mở đầu đã lập luôn kỷ lục rating-5

Việc giải cứu cậu bé không hề đơn giản do gặp phải một cơn bão rất to. Cả đội sau đó đã phải rút lui để chờ bão qua. Tuy nhiên, Hyun Jo và Yi Kang lại quyết tâm vượt qua cả bão, cùng nhau “liều mình” đi cứu cậu bé. Phim hấp dẫn, gay cấn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi một phút nào.

Bom tấn của Jun Ji Hyun vừa mở đầu đã lập luôn kỷ lục rating-6Bom tấn của Jun Ji Hyun vừa mở đầu đã lập luôn kỷ lục rating-7Bom tấn của Jun Ji Hyun vừa mở đầu đã lập luôn kỷ lục rating-8

Thật may mắn sau đó, nhờ trực giác nhạy bén Hyun Jo đã phát hiện và giải cứu thành công cậu bé bị mắc kẹt trên núi.

Bom tấn của Jun Ji Hyun vừa mở đầu đã lập luôn kỷ lục rating-9

Cuối phim, khán giả đã thực sự bị shock với những tình tiết đảo ngược, “bẻ lái” bí ẩn. Mạch phim dẫn đến bối cảnh 2 năm sau, Seo Yi Kang quay về núi Jiri khi phải ngồi trên xe lăn trong khi Hyun Jo thì đang phải nằm viện trong tình trạng nguy kịch.

Những bí ẩn cuối phim thực sự khiến khán giả tò mò, thu hút và là một điểm nhấn quan trọng để khán giả không thể rời mắt trong các tập tiếp theo.

Bom tấn của Jun Ji Hyun vừa mở đầu đã lập luôn kỷ lục rating-10

Tuy nhiên, hơi đáng tiếc trong tập 1 dù có rất nhiều cảnh quay ấn tượng, lột tả được vẻ đẹp và sự khắc nghiệt của thiên nhiên vùng núi rừng nhưng vẫn có một phân cảnh nhận phải chỉ trích của khán giả do lỗi biên tập cẩu thả.

Bom tấn của Jun Ji Hyun vừa mở đầu đã lập luôn kỷ lục rating-11
Cảnh phim bị chỉ trích vì phông nền trông quá “ảo” và giả trân

Mặc dù vậy Jirisan vẫn được đánh giá khá cao và chắc chắn sẽ còn bùng nổ hơn trong những tập tới.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bom-tan-cua-jun-ji-hyun-vua-mo-dau-da-lap-luon-ky-luc-rating-n-282405.html

Joo Ji Hoon jun ji hyun

Tin tức mới nhất