Loạt sao Việt 'nghiện' khoe ảnh sexy, gợi cảm

Jun Vũ, Elly Trần, Bảo Thy,... thường xuyên đăng tải những tấm ảnh diện nội y hoặc bikini nóng bỏng nhằm khoe vóc dáng.

Loạt sao Việt nghiện khoe ảnh sexy, gợi cảm-1
Gần đây, Jun Vũ là một trong những người đẹp Việt được nhắc đến nhiều nhất trong trào lưu khoe ảnh gợi cảm. Từ một cô gái theo đuổi hình ảnh trong sáng, Jun Vũ có sự thay đổi, lột xác làm khán giả bất ngờ. Đầu tiên, cô công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nâng cấp vòng một. Tiếp đó, cô liên tục chia sẻ hàng loạt hình ảnh sexy trên Instagram.

Loạt sao Việt nghiện khoe ảnh sexy, gợi cảm-2
Bên cạnh nhiều lời khen ngợi, diễn viên sinh năm 1995 còn bị cho rằng khoe vóc dáng quá đà. Nữ diễn viên trẻ tỏ ra bình thản trước những nhận định trái chiều. Cô cho rằng: "Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn nghĩ rằng mình sexy".

Loạt sao Việt nghiện khoe ảnh sexy, gợi cảm-3
Sỹ Thanh theo đuổi con đường diễn xuất gần 10 năm qua nhưng cô lại được nhớ tới bởi hình ảnh táo bạo, không phải nhờ vai diễn. Cô không ngại diện những trang phục khoét xẻ sâu, khoe tối đa vóc dáng.


Loạt sao Việt nghiện khoe ảnh sexy, gợi cảm-4
Cuối năm 2018, cô từng bị "ném đá" khi chụp ảnh cưới phản cảm trên đường phố, tại địa điểm văn hoá của TP HCM. Mặc dù phía Sỹ Thanh giải thích bộ ảnh nằm trong chiến dịch quảng bá của một nhãn hàng song hình ảnh của cô bị xấu đi rất nhiều trong mắt khán giả.


Loạt sao Việt nghiện khoe ảnh sexy, gợi cảm-5
Sở hữu vòng một nảy nở và vòng hai săn chắc, thon gọn nên Elly Trần tích cực khoe vóc dáng trên Instagram trong những bộ trang phục kiệm vải. Bà mẹ hai con chứng tỏ việc sinh nở không ảnh hưởng đến số đo 3 vòng hoàn hảo, miễn chăm chỉ tập thể dục và ăn uống điều độ.


Loạt sao Việt nghiện khoe ảnh sexy, gợi cảm-6
Cựu hot girl một thời cảm thấy đầy tự hào về vóc dáng thon gọn của mình. Đăng ảnh mặc nội y cô viết: "Anh vào thế giới truyện tranh với tôi không?" hoặc "một cơ thể cường tráng nhất định phải sở hữu một tinh thần minh mẫn".


Loạt sao Việt nghiện khoe ảnh sexy, gợi cảm-7
Sau Tết 2019, Bảo Thy thực hiện thành công chế độ giảm cân. Nữ ca sĩ tiết lộ đã giảm 7 kg nên hoàn toàn tự tin với vóc dáng hiện tại. Vì vậy, trên trang cá nhân, ca sĩ 8X liên tục đăng tải hình ảnh gợi cảm trong những bộ bikini hai mảnh hoặc liền thân. 


Loạt sao Việt nghiện khoe ảnh sexy, gợi cảm-8
Giọng ca "Công chúa bong bóng" nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng chuẩn. Cô nhiệt tình chia sẻ bí quyết giảm cân, giữ gìn sức khoẻ với fan như chăm chỉ tập luyện, thực hiện chế độ ăn hàng ngày là chia thành nhiều bữa. Cô ăn nhiều sữa chua, trái cây và nước nha đam.


Loạt sao Việt nghiện khoe ảnh sexy, gợi cảm-9
Angela Phương Trinh mở đầu trào lưu khoe vóc dáng trên Instagram bằng những bức ảnh táo bạo, "zoom" cận vòng ba. Nhận xét về các bức ảnh, cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên dùng photoshop quá đà hoặc phẫu thuật thẩm mỹ. Về phía Angela Phương Trinh, cô chứng minh bằng các bài tập dành riêng cho vòng ba.

Loạt sao Việt nghiện khoe ảnh sexy, gợi cảm-10
"Bà mẹ nhí" tự hào với vòng ba khủng. Tuy nhiên, gần đây, cô thay đổi phong cách, chọn trang phục kín đáo, thanh lịch hơn. Nữ diễn viên cho biết cuộc sống hiện tại là chăm chỉ đi chùa và ăn chay trường.

 

 


Theo Zing


jun vũ Bảo Thy Elly Trần

Tin tức mới nhất