Người bị đồn sắp cưới - kẻ vướng án ly hôn: 'Cô Dần' sánh vai 'Cá sấu chúa' khuấy đảo showbiz Việt tuần qua

Chỉ trong một tuần, chuyện kết hôn - chia tay của Trương Ngọc Ánh và Quỳnh Nga đồng thời nổ ra khiến làng giải trí được phen náo loạn.

"Hoa hậu hài" Thu Trang lên tiếng trước tin đồn mang thai

Mở đầu tin đồn sao Việt tuần qua là danh hài Thu Trang với nghi án mang thai lần hai. Theo đó, khi đăng tải tấm hình tình tứ bên ông xã Tiến Luật, "hoa hậu hài" khiến người hâm mộ bán tín bán nghi chuyện bầu bí với vòng 2 phình to bất thường. 

Người bị đồn sắp cưới - kẻ vướng án ly hôn: Cô Dần sánh vai Cá sấu chúa khuấy đảo showbiz Việt tuần qua-1
Bức ảnh khiến Thu Trang bị đồn mang bầu.

Vốn là danh hài có ngoại hình gầy guộc, việc vùng bụng tròn trịa khác thường làm dấy lên nghi án Thu Trang đang mang thai con thứ hai. Chưa kể, vòng một của nữ diễn viên cũng tăng kích cỡ đáng kể.

Bên cạnh đó, khi một tài khoản mạng để lại bình luận: "Tấm hình này nhìn chế giống có bầu thế", ông xã Thu Trang không phủ nhận hay xác nhận mà chỉ để lại điệu cười thích thú. Trước hàng loạt bằng chứng chứng minh Thu Trang đang mang thai lần hai, người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới vợ chồng nữ danh hài. 

Người bị đồn sắp cưới - kẻ vướng án ly hôn: Cô Dần sánh vai Cá sấu chúa khuấy đảo showbiz Việt tuần qua-2
Tuy nhiên, "thủ phạm" khiến bụng Thu Trang to vượt mặt là ... gió.

Tuy nhiên, không lâu sau đó nữ diễn viên Chị mười ba lên tiếng khẳng định cô vẫn chưa có em bé. Sở dĩ phần bụng của Thu Trang căng tròn vì trong lúc chụp ảnh, bộ phận tạo gió hơi quá tay khiến chiếc đầm bất ngờ phồng to.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga và ông xã Doãn Tuấn đã ly hôn?

Cũng trong tuần qua, cặp đôi Quỳnh Nga - Doãn Tuấn bất ngờ vướng nghi án "tan đàn xẻ nghé" sau nhiều năm chung sống. Tin đồn chia tay xuất phát từ bức ảnh Quỳnh Nga chụp cùng ca sĩ Khánh Phương và Bằng Cường. Phía dưới phần bình luận, Bằng Cường công khai: "Cả ba đều độc thân".

Người bị đồn sắp cưới - kẻ vướng án ly hôn: Cô Dần sánh vai Cá sấu chúa khuấy đảo showbiz Việt tuần qua-3
Quỳnh Nga - Doãn Tuấn đã chia tay?

Không những vậy, thời gian gần đây "cá sấu chúa" và ông xã cũng không xuất hiện bên nhau. Nữ diễn viên Lập trình trái tim cũng thay đổi sang tình trạng quan hệ sang "độc thân" trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, khi được hỏi về tin đồn ly hôn Doãn Tuấn, Quỳnh Nga không thừa nhận cũng không phủ nhận. Cô xin phép không chia sẻ điều gì vì không bị muốn nói mang chuyện tình cảm để PR cho sự trở lại. 

"Tôi không muốn bị nói mang chuyện tình cảm ra để PR cho sự trở lại. Đến lúc thích hợp tôi sẽ chia sẻ thoải mái", nữ diễn viên bộc bạch. Bên cạnh đó, khi nói về cuộc sống hôn nhân, Quỳnh Nga cho biết ai chưa từng thử cũng nên thử dù có thế nào để biết đắng - cay - ngọt - bùi của cuộc sống. 

"Không ai có thể vì mình không hạnh phúc mà khuyên người khác nói 'Không' với hôn nhân. Vì thực tế, hôn nhân có những giây phút rất thăng hoa nhưng thi thoảng cũng bế tắc. Đó là 'vị' hôn nhân. Và như thế mới là cuộc sống", người đẹp trải lòng. 

Người bị đồn sắp cưới - kẻ vướng án ly hôn: Cô Dần sánh vai Cá sấu chúa khuấy đảo showbiz Việt tuần qua-4
Giữa tin đồn chia tay, Quỳnh Nga không phủ nhận cũng không thừa nhận.

Nữ diễn viên 31 tuổi cho rằng: "Ly hôn là chuyện to tát, không phải chỉ người trong cuộc buồn mà gia đình cũng ảnh hưởng. Ai cũng buồn, cũng tổn thương"

"Đó là do chưa đúng người và chưa đúng thời điểm. Lúc chọn lựa chẳng ai nghĩ đó là sai nhưng đến một lúc nó tự thành sai thì phải sửa. Không phải chỉ giới nghệ sĩ mới nhiều trường hợp ly hôn mà do họ được công chúng quan tâm quá nhiều nên cuộc sống bị biết đến nhiều hơn thôi. Bạn bè tôi, 10 cặp đôi thì cũng có đến 6 cặp ly hôn đấy chứ", cô bộc bạch. 

Trương Ngọc Ánh lên xe hoa sau cuộc tình nóng bỏng với Kim Lý?

Khép lại tin đồn sao tuần qua là Trương Ngọc Ánh. Nếu như Quỳnh Nga bị nghi ngờ chia tay, Trương Ngọc Ánh vướng tin đồn sắp lên xe hoa sau những cuộc tình đổ vỡ. 

Người bị đồn sắp cưới - kẻ vướng án ly hôn: Cô Dần sánh vai Cá sấu chúa khuấy đảo showbiz Việt tuần qua-5
Trương Ngọc Ánh vướng tin đồn kết hôn. 

Sở dĩ, fans nghi ngờ Trương Ngọc Ánh lấy chồng xuất phát từ dòng trạng thái "úp mở" của bà xã Bình Minh. "Hai đứa đi dự đám cưới nhau rồi giờ tới tuổi rủ nhau đi đám cưới người khác. Biết đâu sắp được đi đám cưới bạn Ánh nữa ta? Lần này có cho tôi làm phù dâu nữa không?", Anh Thơ viết. 

Ở phần bình luận, bà xã Bình Minh khẳng định lỡ tiết lộ nên sẽ công khai luôn. Sau lời chia sẻ của bạn thân, nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông chỉ cười: "Chưa gì đã lộ, bạn ơi". Đáp lại, Anh Thơ nói: "Thôi lỡ rồi cho lộ luôn". 

Bị đồn sắp lên xe hoa sau cuộc hôn nhân với Trần Bảo Sơn và cuộc tình với Kim Lý, bà mẹ một con lên tiếng phủ nhận. Trương Ngọc Ánh cùng một người em thân thiết khẳng định không có chuyện cô sắp tái giá như những gì đang lan truyền. 

Người bị đồn sắp cưới - kẻ vướng án ly hôn: Cô Dần sánh vai Cá sấu chúa khuấy đảo showbiz Việt tuần qua-6
Sự thật của tin đồn không như công chúng mong muốn. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-nga-hot-nhat-tuan-voi-tin-ly-hon-nguoi-mau-doan-tuan-n-178627.html

Tin đồn của sao Thu Trang Quỳnh Nga Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất