Jun Vũ: 'Mình bơm mông hồi nào?'

Trước việc liên tục bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Jun Vũ lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho biết mới chỉ sửa ngực một lần.

Hôm 18/10, thông qua chế độ story, Jun Vũ thẳng thắn bác bỏ thông tin cô dao kéo nhiều lần. Nữ diễn viên viết: "Mình sửa mũi, sửa mặt, bơm mông, tiêm má baby hồi nào mà mình không biết vậy?".

Cô cho biết đến nay mới chỉnh sửa ngoại hình một lần: "Mình từng phẫu thuật duy nhất một lần là làm ngực và mình công khai thừa nhận khi được hỏi. Nếu có làm cái gì khác, mình cũng chẳng việc gì phải giấu. Vấn đề là mình không làm".

Jun Vũ: Mình bơm mông hồi nào?-1
Bức ảnh khiến gương mặt Jun Vũ bị nhận xét sưng phồng.

Cách đây không lâu, vào cuối tháng 9, khi Jun Vũ đăng ảnh trên trang cá nhân, nhiều khán giả thắc mắc gương mặt cô bầu bĩnh hơn bình thường. Trong đó có ý kiến cho rằng người đẹp đã tiêm má "baby". Đáp lại, Jun Vũ cho hay cô uống thuốc tăng cân nên gương mặt bị tích nước. Cô chia sẻ: "Mập lên vài ký núng nính phúng phính".

Trong một lần khác, Jun Vũ đăng ảnh khoe vòng ba nóng bỏng bên bể bơi. Ngay lập tức, một khán giả hỏi: "Chị hack vòng ba hả chị Jun?". Nữ diễn viên trả lời: "Do chị đang ngồi nên trông to hơn mấy tấm khác đấy em". Diễn viên Tháng năm rực rỡ khẳng định vòng ba đẹp tự nhiên là nhờ chăm chỉ tập gym.

Jun Vũ sinh năm 1995, sở hữu vẻ đẹp trong sáng, gương mặt thanh tú. Từ vai trò người mẫu ảnh, cô lấn sân làm diễn viên và bước đầu gặt hái được một số thành công. Vai diễn giúp cô tạo ấn tượng trong lòng khán giả là nhân vật Tuyết Anh xinh đẹp, lạnh lùng trong Tháng năm rực rỡ (2018). Ngoài ra, Jun Vũ còn có vai diễn trong Người bất tử, 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy.

Cô cho biết điện ảnh đến với mình tình cờ nhưng nhờ nó, cô khám phá ra đam mê thật sự của bản thân. Jun Vũ khẳng định sẽ theo lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 đến cùng dù gặp nhiều khó khăn, từng bị nghi ngờ về khả năng diễn xuất.

Theo Zing

 


jun vũ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất