Jung Yonghwa được phán quyết vô tội sau scandal giao dịch nội gián

(2Sao) - Jung Yonghwa được phán quyết vô tội, trong khi đó thành viên cùng nhóm Jonghyun bị phạt 20 trệu won.

Vài ngày trước đây, hàng loạt trang thông tin mạng Hàn Quốc đưa tin trưởng nhóm CNBlue Yonghwa đã bị triệu tập bởi tổ tài chính của Văn phòng Công tố Quận Seoul để thẩm vấn về cáo buộc anh chàng đã tham gia vào giao dịch nội gián và thu được lợi nhuận lên đến 200 triệu won. Ngoài ra Văn phòng Công tố cũng đưa ra thông tin, ngoài Yonghwa còn có một thành viên khác trong nhóm cũng có hành vi giao dịch nội gián đó là Lee Jonghyun.


Yonghwa và Jonghyun đã bị điều tra từ tháng 5 về việc giao dịch nội gián, tuy nhiên theo những kết quả điều tra cho biết, tại thời điểm Yonghwa mua cổ phiếu, những cuộc thảo luận hợp đồng giữa FNC và Yoo Jaesuk vẫn chưa bắt đầu, Yonghwa không hề biết gì về việc FNC sẽ ký hợp đồng với MC quốc dân Jaesuk. Đặc biệt hơn số cổ phiếu này được mẹ anh nắm giữ và bà đã bán ngay sau đó trong khi Yonghwa không hay biết, chính vì vậy anh được phán quyết vô tội. Còn với trường hợp thành viên Jonghyun anh chỉ bị phạt nhẹ bởi đã ngừng việc bán cổ phiếu ngay khi biết hành động này là trái pháp luật.

Yonghwa và Jonghyun của CNBlue

Công ty quản lý FNC cũng đã gửi lời xin lỗi tới các fan sau scandal trên và hứa hẹn sẽ cải thiện công ty trong tương lai: "Jung Yonghwa và Lee Jonghyun đã tích cực tham gia điều tra từ phía cảnh sát. Kết quả cuối cùng cho biết đã có sự hiểu nhầm về trường hợp của Yonghwa, và cậu ấy đã được xử vô tội. Tuy nhiên, với Jonghyun, vì đã có chút sai lầm nên cậu ấy đã bị xử phạt 20 triệu won (gần 400 triệu VNĐ)".

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất