Jungkook có thêm hình xăm mới, fan mòn mắt tìm kiếm danh tính 'em yêu'

Xuất hiện chốc lát với tốc độ ánh sáng nhưng fan cũng kịp nhận ra hình xăm mới đáng ngờ trên tay em út.

Có sở thích đặc biệt với nghệ thuật xăm mình, Jungkook hiện sở hữu cả bộ sưu tập hình xăm trên cánh tay và bàn tay. Mặc dù không biết Jungkook có tổng cộng bao nhiêu hình xăm thế nhưng cứ dăm bữa nửa tháng fan lại phát hiện ra anh chàng thu nạp thêm vài “bé” mới.

Jungkook có thêm hình xăm mới, fan mòn mắt tìm kiếm danh tính em yêu-1

Trong tập 114 Run BTS vừa qua, với đôi mắt cú vọ ARMY đã soi thấy điểm khác biệt về hình xăm dưới cánh tay nam Idol khi trước đó ở vị trí này được xăm hình bông hoa màu khá nhạt. Tuy nhiên, lần này vị trí đó dường như đã được thêm vào nhiều chi tiết hơn.

Jungkook có thêm hình xăm mới, fan mòn mắt tìm kiếm danh tính em yêu-2Jungkook có thêm hình xăm mới, fan mòn mắt tìm kiếm danh tính em yêu-3

Từ hình ảnh đậm màu ở trung tâm và nét vẽ sáng bắt đầu tản ra dần, nhiều fan suy đoán hình xăm nay này gần giống cánh bướm nếu nhìn từ xa, một vài đôi mắt khác lại thấy nó giống các nhánh cây.

Jungkook có thêm hình xăm mới, fan mòn mắt tìm kiếm danh tính em yêu-4

Dù không biết hình xăm mới của Jungkook là gì nhưng có một điều chắc chắn rằng ARMYs sẽ  không bỏ cuộc cho đến khi tìm ra danh tính “em người yêu mới”.

Jungkook có thêm hình xăm mới, fan mòn mắt tìm kiếm danh tính em yêu-5
"Để tui xem nào"

Jungkook có thêm hình xăm mới, fan mòn mắt tìm kiếm danh tính em yêu-6
"Để mình đeo kính đã"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-co-hinh-xam-moi-fan-miet-mai-tim-kiem-danh-tinh-n-241186.html

Jungkook

Tin tức mới nhất