'Main vocal' Jungkook hóa ra trong quá khứ từng suýt bị đuổi vì quá nhát

Cũng bởi không thể cất nổi giọng nên Jungkook suýt nữa bị loại khỏi đội hình BTS trước khi debut.

Là một trong những gương mặt nổi đình đám tại Kpop và ngay cả trên thị trường thế giới,vậy mà Jungkook từng phải trải qua không ít đau thương mới có được vị trí hiện tại.

Gần như không thể debut cùng BTS

Main vocal Jungkook hóa ra trong quá khứ từng suýt bị đuổi vì quá nhát-1

Thật khó tin nhưng sự thật là Jungkook đã suýt bị loại khỏi đội hình debut vì tính cách quá nhút nhát.

“Thật ra thời thực tập sinh, Jungkook không thể hát nổi mỗi lần được bảo vì quá ngại và cứ chỉ đứng đó vặn vẹo trong 15 phút” – nhà sáng lập Big Hit Bang Si Hyuk chia sẻ.

Main vocal Jungkook hóa ra trong quá khứ từng suýt bị đuổi vì quá nhát-2
Bang Si Hyuk

Cũng bởi không thể mạnh dạn trổ tài trước đám đông, nhiều nhân viên tại Big Hit không nghĩ nam Idol có khả năng trở thành thần tượng. Tuy nhiên, Jungkook đã vượt qua mặc cảm và biến khoảng thời gian đó trở thành ký ức khó quên

“Những chuyên gia tại Big Hit cho rằng Jungkook chắc chắn không thể debut vì chẳng có tài cán gì cả. Thế nhưng nhìn cậu ấy bây giờ đi, không phải cậu ấy khá thú vị sao?”.

Cho rằng bản thân giả tạo

Trong một tập Let’s Eat Dinner Together, Jungkook chia sẻ đôi khi anh chàng cảm thấy mình quá giả tạo với những người xung quanh.

Main vocal Jungkook hóa ra trong quá khứ từng suýt bị đuổi vì quá nhát-3

Jungkook từ Busan lên Seoul khi tuổi đời còn quá nhỏ, bởi vậy anh chàng luôn lo lắng về việc làm thế nào để những người khác yêu quý mình. Cũng chính vì thế mà Jungkook đôi khi phải đeo mặt nạ để cố hòa nhập với mọi người.

Nghiêm khắc tuyệt đối với chính mình

Jungkook luôn muốn mang đến những màn trình diễn hoàn hảo nhất dành cho ARMY, do đó chỉ một lỗi nhỏ thôi cũng trở thành vẫn đề lớn đối với anh chàng.

Main vocal Jungkook hóa ra trong quá khứ từng suýt bị đuổi vì quá nhát-4

Nam Idol từng bật khóc nức nở chỉ vì một lỗi bé tí trên sân khấu mặc dù chẳng có ai nhận ra sự cố đó. Suga sau đó phải an ủi Jungkook: “Có nhiều thứ em có thể làm tốt và cũng có vài thứ không thể chứ”.

Main vocal Jungkook hóa ra trong quá khứ từng suýt bị đuổi vì quá nhát-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-va-qua-khu-nhut-nhat-den-noi-suyt-bi-duoi-n-240093.html

Jungkook

Tin tức mới nhất