Jungkook hiến kế để tính khiêm tốn nhà BTS không bay màu, toàn thể ARMY thổn thức

Dù có nổi tiếng thế nào thì BTS vẫn là những chàng trai khiêm nhường như thuở ban đầu.

Mới đây, BTS đã có dịp tiến gần hơn đến người hâm mộ Ấn Độ khi tham gia phỏng vấn độc quyền cho NDTV.

Với danh tiếng vượt trội, len lỏi vào từng ngóc ngách, bên cạnh đó là những thành tích mang tính lịch sử trên thị trường thế giới, nhiều người tự hỏi rằng BTS đã làm thế nào để giữ được thái độ khiêm nhường như hiện tại.

Jungkook hiến kế để tính khiêm tốn nhà BTS không bay màu, toàn thể ARMY thổn thức-1

Trong buổi phỏng vấn, Jungkook đã có cơ hội chia sẻ về động lực giúp họ luôn tiếp tục sự nghiệp âm nhạc cùng cái đầu lạnh cho dù có nhận bao nhiêu giải thưởng, ngày càng nhiều người biết đến tên tuổi BTS.

Với các thành viên BTS chung và cá nhân Jungkook nói riêng, mỗi kỷ lục mà họ tạo nên tới bây giờ vẫn luôn là những điều thần kỳ đến khó tin, và chắc chắn tình yêu từ ARMY chính là yếu tố tiên quyết giúp nhóm có thể mang ước mơ chạm tới thế giới hiện thực.

Jungkook hiến kế để tính khiêm tốn nhà BTS không bay màu, toàn thể ARMY thổn thức-2

“Mọi thứ quá tuyệt vời tới mức chúng tôi vẫn chưa thể tin được đó là sự thật. Có rất nhiều yếu tố góp phần cho thành công của BTS, đó có thể là sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong khoảng thời gian dài, nhưng chúng tôi tin rằng ARMYs mới chính là những người mang chúng tôi tới đỉnh cao danh vọng”.

Jungkook hiến kế để tính khiêm tốn nhà BTS không bay màu, toàn thể ARMY thổn thức-3

Không chỉ dẫn dắt BTS trên con đường thành công, ARMYs cũng chính là ánh sáng soi rọi, dẫn lối BTS không bị mờ mắt trước cám dỗ phù phiếm của danh tiếng: “Tình yêu của fandom chính là kim chỉ nam giúp chúng tôi không mờ mắt trước cái danh superstar”.

Jungkook hiến kế để tính khiêm tốn nhà BTS không bay màu, toàn thể ARMY thổn thức-4

Kể từ khi debut năm 2013, đi qua gần 1 thập kỷ hoạt động, BTS vẫn luôn xuất hiện trong hình ảnh những chàng trai khiêm tốn với trái tim ấm áp, tôn trọng tất cả các nghệ sĩ trong ngành và đó chính là lý do vì sao BTS ngày càng tỏa sáng rực rỡ trên đại lộ âm nhạc.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-tiet-lo-ly-do-bts-khong-mo-mat-truoc-danh-tieng-n-241040.html

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất