'Hoàng tử rợi lệ' mới của showbiz Hàn, Jungkook nên đi đóng phim thôi

Được netizens ưu ái với biệt danh "vị vua melo-vibes", ngày Jungkook lấn sân sang diễn xuất có lẽ không còn xa.

Không chỉ được biết đến với tài năng vượt trội, Jungkook còn sở hữu visual nổi bật với nét đẹp vừa trưởng thành vừa ngây thơ, đặc biệt là đôi mắt sáng, đầy cảm xúc. Đó cũng là lý do netizens Hàn bắt đầu ưu ái Jungkook với tên gọi “Vị vua melo-vibes”.

Hoàng tử rợi lệ mới của showbiz Hàn, Jungkook nên đi đóng phim thôi-1

“Melo-vibes” là thuật ngữ chỉ những gương mặt có sự kết hợp hài hòa giữa nét ngây thơ, thanh tú, chiếm được cảm tình và khiến người đối diện bị thu hút ngay lập tức. Đây cũng là đặc điểm thường thấy ở các nhân vật chính trong những bộ phim Hàn.

Hoàng tử rợi lệ mới của showbiz Hàn, Jungkook nên đi đóng phim thôi-2
Son Ye Jin - một trong những “Melo-vibes” biểu tượng trên màn ảnh

Trong vài năm trở lại đây kể từ khi bước vào tuổi trưởng thành, Jungkook đã có sự trổ nét đáng kể giúp anh chàng sở hữu những nét đẹp như thể nam chính bước ra từ bộ phim thanh xuân.

Hoàng tử rợi lệ mới của showbiz Hàn, Jungkook nên đi đóng phim thôi-3Hoàng tử rợi lệ mới của showbiz Hàn, Jungkook nên đi đóng phim thôi-4

Theo netizens, Jungkook chắn chắn là một trong những thần tượng “rơi lệ” đẹp nhất, không khác gì những cảnh khóc kinh điển trong các bộ phim tình cảm.

Hoàng tử rợi lệ mới của showbiz Hàn, Jungkook nên đi đóng phim thôi-5Hoàng tử rợi lệ mới của showbiz Hàn, Jungkook nên đi đóng phim thôi-6

Ngay cả khi chỉ đứng yên một chỗ phiêu theo nhạc, Jungkook cũng toát lên thần thái nam chính ngôn tình vạn người mê. Mọi chuyển động, cử chỉ của jungkook đều khiến trái tim fangirls rung rinh, đổ rạp.

Hoàng tử rợi lệ mới của showbiz Hàn, Jungkook nên đi đóng phim thôi-7Hoàng tử rợi lệ mới của showbiz Hàn, Jungkook nên đi đóng phim thôi-8Hoàng tử rợi lệ mới của showbiz Hàn, Jungkook nên đi đóng phim thôi-9Hoàng tử rợi lệ mới của showbiz Hàn, Jungkook nên đi đóng phim thôi-10

- “Đôi mắt Jungkook quá là hoàn hảo để trở thành nam chính ngôn tình luôn ý”

- “Ánh mắt cậu ấy chính xác là cái nhìn của nam chính dành cho nữ chính nè”

- “Mắt Jungkook có kim cương hả”

Ở tuổi 23, Jungkook còn rất nhiều cơ hội thử sức trên nhiều lĩnh vực và biết đâu, chúng ta sẽ sớm được được gặp “diễn viên Jungkook” trong một bộ phim nào đó.

Hoàng tử rợi lệ mới của showbiz Hàn, Jungkook nên đi đóng phim thôi-11

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-duoc-netizens-uu-ai-voi-biet-danh-vi-vuamelovibes-n-239591.html

Jungkook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao