Jungkook 'đi đường quyền' khiến hội chị em mê mẩn muốn cưới vội

Trai đã đẹp lại còn xuất sắc đủ thứ, Jungkook đến khi nào mới khiến fangirls hết rung rinh.

Với danh tiếng cá nhân ngày càng hot, mọi nhất cử nhất động của Jungkook đều được quan tâm đặc biệt và ngay cả những moment cũ của anh chàng cũng được đào bới lại.

Được mệnh danh là em út vàng BTS, không hề nổ khi nói Jungkook có khả năng ở tất cả các mảng từ nghệ thuật đến thể thao.

Jungkook đi đường quyền khiến hội chị em mê mẩn muốn cưới vội-1

Bên cạnh chơi boxing, ít nonfan hay các fan mới đổ biết rằng Jungkook cũng nắm giữ cả đai đen Taekwondo ngay từ khi còn nhỏ. Dù từng thể hiện ít nhiều kỹ nghệ võ thuật trên sân khấu hay trong các buổi fan meeting thế nhưng Jungkook đã mang chúng lên tầm cao mới trong BTS WORLD, mobile game của riêng BTS.

Jungkook đi đường quyền khiến hội chị em mê mẩn muốn cưới vội-2

Jungkook đi đường quyền khiến hội chị em mê mẩn muốn cưới vội-3

Trong video Making of BTS WORLD được đào lại, các fan đã được phen “xỉu up xỉu down” với hậu trường Jungkook quay cảnh hành động.

Jungkook đi đường quyền khiến hội chị em mê mẩn muốn cưới vội-4Jungkook đi đường quyền khiến hội chị em mê mẩn muốn cưới vội-5Jungkook đi đường quyền khiến hội chị em mê mẩn muốn cưới vội-6

Bên cạnh đó phân cảnh Jungkook mặc bộ đồ taekwondo, một mình tập luyện với bao cát ngầu bá cháy cũng làm các chị em thổn thức.

Jungkook đi đường quyền khiến hội chị em mê mẩn muốn cưới vội-7

Ngoài ra, hình tượng “boy bịt khẩu trang” đẹp khỏi bàn cũng được các fan truyền tay nhau nhiệt tình, với những ARMY đã quen với việc “shock visual” thì không sao nhưng đối với các “new fan” thì đúng là khó chịu đựng. 

Jungkook đi đường quyền khiến hội chị em mê mẩn muốn cưới vội-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-di-duong-quyen-khien-hoi-chi-em-me-man-n-242374.html

Jungkook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao