6 điều mới mẻ về em út vàng Jungkook được fan tổng kết trong năm 2020

Trong số 7 thành viên thì Jungkook là người trẻ nhất, do đó mỗi năm có vẻ như fan lại thấy có sự thay đổi từ "Golden Maknae".

Có thể nói kể từ khi debut, BTS đã trải qua nhiều quá trình thay đổi cả về suy nghĩ, tính cách, âm nhạc và đương nhiên đó đều là dẫn chứng rõ ràng nhất cho sự trưởng thành của BTS trong hơn 7 năm. Nếu có điều gì được giữ lại thì đó chính là bản chất lầy lội dư muối cùng tình yêu to lớn với fandom ARMY.

Trong số 7 thành viên, Jungkook là người trẻ nhất. Do đó mỗi năm, có vẻ như fan lại thấy có sự thay đổi  từ Jungkook.

Dưới đây là 6 điều mới mẻ về em út vàng mà fan đã tổng kết lại trong năm 2020.

Với Jungkook, Golden Maknae và Jeon Jungkook là 2 người hoàn toàn khác biệt

6 điều mới mẻ về em út vàng Jungkook được fan tổng kết trong năm 2020-1

Trong bộ phim tài liệu Break The Silent của BTS năm 2020, Jungkook thừa nhận ghen tị với hình tượng “Golden Maknae” mà fan đã đặt cho mình bởi thực chất Jungkook của đời thường vốn dĩ không được như vậy.

6 điều mới mẻ về em út vàng Jungkook được fan tổng kết trong năm 2020-2

“Tôi đố kỵ với hình ảnh em út toàn năng mà fan đặt cho tôi bởi tôi thấy mình chẳng hề được đến mức đó, do vậy tôi luôn cố gắng để khiến bản thân mình phải thật hoàn hảo như cái tên Golden Maknae”.

Jungkook không phải fan của mấy tấm photo

6 điều mới mẻ về em út vàng Jungkook được fan tổng kết trong năm 2020-3

Dù có gương mặt ăn tiền nhưng trong bài phỏng vấn với Weverse Magazine, Jungkook chia sẻ anh chàng thích quay phim hơn chụp ảnh.

“Nói thật thì tôi chưa bao giờ thích chụp ảnh. Tôi luôn phải làm điều đó với các thành viên trong công việc nhưng sau đó thì tôi hiếm khi cầm camera lên selfies. Tôi luôn cố gắng mang đến những hình ảnh đẹp nhất ví dụ như khi chụp photo books, nhưng điều đó không hề dễ dàng. Tôi vẫn thích quay phim hơn”.

6 điều mới mẻ về em út vàng Jungkook được fan tổng kết trong năm 2020-4

Từng ngủ trong nhà vệ sinh hồi trainee

Trong cuộc phỏng vấn với Pitchfork, Jungkook chia sẻ một kỷ niệm hài hước khi cả nhóm làm album Dark&Wild.

Vào thời gian đó, BTS cũng đồng thời đang quay American Hustle Life tại Mỹ. Bởi lịch trình quá dày đặc, không có thời gian nghỉ ngơi nên Jungkook đã ngủ luôn trong phòng vệ sinh cho đến khi người quản lý gọi dậy.

6 điều mới mẻ về em út vàng Jungkook được fan tổng kết trong năm 2020-5

Không hề nghĩ tới sẽ hoạt động solo

6 điều mới mẻ về em út vàng Jungkook được fan tổng kết trong năm 2020-6

BTS không chỉ là nhóm nhạc Kpop mà họ còn là một gia đình. Trong phim tài liệu Break The Silence, Jungkook chia sẻ nam Idols lo sợ một ngày nào đó không còn các thành viên bên cạnh.

“Sẽ thế nào nếu BTS đột nhiên tan rã? Tôi có thể tự làm được gì? Khi nghĩ về điều đó, tôi nhận ra mình chẳng có tài cán gì. Không có quá nhiều thứ mà tôi có thể tự tin mình làm tốt. Bất cứ khi nào nghĩ về điều đó tôi lại lo lắng. Nhiều lúc khi ở một mình tôi lại cảm thấy nỗi sợ đang cuốn tôi đi”.

6 điều mới mẻ về em út vàng Jungkook được fan tổng kết trong năm 2020-7

Jungkook vốn không phải kiểu người nhút nhát

6 điều mới mẻ về em út vàng Jungkook được fan tổng kết trong năm 2020-8

Thời gian đầu hoạt động cùng BTS, Jungkook thường xuất hiện với hình ảnh cậu bé nhút nhát e dè, cũng bởi tính cách này mà Jungkook suýt bị loại khỏi BTS. Tuy nhiên đây vốn không phải tính cách thật của Jungkook.

6 điều mới mẻ về em út vàng Jungkook được fan tổng kết trong năm 2020-9

Trong đoạn phỏng vấn trên tạp chí FC Magazine Nhật bản, Jungkook tiết lộ anh chàng bắt đầu xuất hiện cảm giác ngại ngùng khép kín khi  đến buổi thử giọng đầu tiên trong đời. Thời điểm đó Jungkook bị choáng ngợp bởi đám đông toàn người với người và bắt đầu cảm thấy ngại ngùng với những người lạ.

Tài năng vẽ tranh phong cảnh thiên tài

Từ lâu ARMY vốn đã quá quen thuộc với tài năng hội họa như nghệ sĩ thực thụ của Jungkook qua nhiều bức vẽ nghệ thuật, thế nhưng không ai ngờ rằng Jungkook còn được trời phú khiếu vẽ tranh phong cảnh đáng nể.

6 điều mới mẻ về em út vàng Jungkook được fan tổng kết trong năm 2020-10

Trong chương trình BTS In The Soop, Jungkook đã khiến ARMR choáng ngợp trước bức vẽ phong cảnh núi rừng hoàn hảo, chân thực đến từng chi tiết.

6 điều mới mẻ về em út vàng Jungkook được fan tổng kết trong năm 2020-11

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-dieu-moi-me-ve-em-ut-vang-jungkook-bts-n-244139.html

Jungkook

Tin tức mới nhất