Không phải ARMY, đây mới là bước đệm giúp Jungkook chạm tới đỉnh cao

ARMY là những người biến ước mơ Jungkook trở thành hiện thực, còn BTS mới chính là nhân tố giúp "em út" tạo nên bản sắc riêng.

Hơn 7 năm qua, fan đã chứng kiến sự trưởng thành từng ngày của Jungkook từ cậu bé 15 tuổi trở thành siêu sao ở tuổi 23.

Không phải ARMY, đây mới là bước đệm giúp Jungkook chạm tới đỉnh cao-1

Trong vài năm gần đây, khi Jungkook bắt đầu có cho riêng cho mình những ca khúc solo, các sân khấu trình diễn Begin, Euphoria hay My Time đều trở thành cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Jungkook.

Đặc biệt, sân khấu My Time trong concert online Map Of The Soul ON:E 1 tháng trước đã cho thấy sự trưởng thành hoàn hảo của nam Idol  cả về hình ảnh lẫn âm nhạc.

Không phải ARMY, đây mới là bước đệm giúp Jungkook chạm tới đỉnh cao-2

Có vẻ như để nuôi lớn được em út như bây giờ, các anh nhà đã tốn không ít công sức, tiền bạc, thậm chí cả tâm tư tình cảm!

“Các anh là những người dạy mình đừng bao giờ chỉ đứng yến một chỗ và tạo động lực để mình tiến bộ mỗi ngày. Khoảng thời gian cùng các anh chung sống đã giúp mình hình thành nên tính cách, trau dồi khả năng hát, nhảy và cả quay phim nữa”.

Không phải ARMY, đây mới là bước đệm giúp Jungkook chạm tới đỉnh cao-3

Không ai có thể phủ nhận nhờ có ARMYs mà Jungkook đã biến ước mơ trở thành hiện thực, nhưng BTS mới chính là những người thầy tạo nên phép màu, dẫn dắt anh chàng tìm thấy bản sắc cá nhân.

“Đương nhiên, đối với tôi ARMYs đã mang đến cho tôi hầu hết mọi thứ, nhưng những điều nhỏ nhặt nhất từ trò chuyện, biểu diễn trên sân khấu, cùng ăn uống, thu âm mà chúng tôi trải qua đã tạo nên tôi ngày hôm nay. Kể cả trong quá khứ, hiện tại hay tương lai thì họ vẫn sẽ là những người không thể thay thế, giúp tôi tiếp tục tiến lên phía trước”.

Không phải ARMY, đây mới là bước đệm giúp Jungkook chạm tới đỉnh cao-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/voi-jungkook-cac-thanh-vien-bts-chinh-la-phep-mau-n-241687.html

Jungkook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao