Jungkook BTS từng là lý do khiến một nam ca sĩ bị bồ đá

Chính chủ thậm chí sáng tác luôn một bài hát tạo ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười.

Em út BTS tài năng, đáng yêu, cực phẩm từ visual đến body ngày càng khiến các fan nữ chết ngất mỗi khi xuất hiện, già trẻ không tha từ những em bé nhỏ đến các tỷ tỷ lớn tuổi.

Jungkook BTS từng là lý do khiến một nam ca sĩ bị bồ đá-1

Độ nhận diện và sự nổi tiếng của Jungkook bá đạo đến nỗi nếu như bất kỳ ai nói rằng “Trên đời chẳng có ai hoàn hảo đâu”, các fan mê muội sẽ lập tức chỉ vào Jungkook khẳng định câu xanh rờn Golden Maknae của họ nằm trong top 1% hiếm hoi trên thế giới.

Jungkook BTS từng là lý do khiến một nam ca sĩ bị bồ đá-2

Nếu như chàng trai hay cô gái nào lỡ yêu phải một ARMY, hãy chắc chắn chuẩn bị tâm lý vững vàng bởi bạn sẽ phải san sẻ tình yêu của người thương cho 7 ngôi sao, một sự thật hiển nhiên như “BTS lúc nào cũng giữ hầu bao và tài khoản của tôi”.

Gần đây, khi mà Jungkook liên tục làm dậy sóng mạng xã hội trong các lễ trao giải, một ca khúc viết về Jungkook đã được đào lại với hàng loạt câu chuyện dở khóc dở cười.

Jungkook BTS từng là lý do khiến một nam ca sĩ bị bồ đá-3

Vào năm 2018, nam ca sĩ Luka Maric tung album Mind và lập tức gây sốt khi trong đó chứa một ca khúc có nội dung 100% về em út vàng. Ngay từ tên bài hát Jeon Jungkook  đã mang mong ước muốn được như Golden Maknae.

Ngay sau khi được phát hành, mặc dù Luka Maric không chia sẻ về câu chuyện đằng sau bài hát nhưng cả lâu đài giả thuyết đã được vẽ ra.

Trong khi nhiều fan cho rằng Luka chỉ đơn giản là một fan và muốn gửi gắm sự ngưỡng mộ thông qua bài hát thì không ít ARMY lại suy đoán Luka chắc hẳn đã bị bạn gái “đá” vì Jungkook. Thực tế thì đây là câu chuyện được các fan tin tưởng “lưu truyền” trong khoảng thời gian khá dài.

Jungkook BTS từng là lý do khiến một nam ca sĩ bị bồ đá-4

Liệu các bạn nam đang yêu một ARMY có đang hơi run “sương sương” không?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jungkook

Tin tức mới nhất