JustaTee tung MV ‘đốn tim’ hội ‘ghiền’ mua sắm online
Với MV O-Đờ-Hỏi-Đỏ, JustaTee khiến dân tình thích thú bởi thể hiện “chuẩn không cần chỉnh” nỗi lòng của những tín đồ săn sale online trong những ngày mua sắm cao điểm cận Tết Nguyên đán.
Với màu sắc tươi tắn cùng giai điệu “gây nghiện” không quá xa lạ với chất nhạc R&B Hiphop đã gắn liền với sự nghiệp của chàng rapper này, ca khúc là cú bắt tay "đỏ chót" giữa Justatee và J&T Express.
MV gây bão với nhiều chi tiết “bắt trúng tim” của “hội nghiện” shopping online như: chờ shipper đến “hóa đá”, giao nhầm hàng, hàng vỡ như “trái tim lúc chia tay người yêu cũ”… Điều này khiến người mua chỉ biết “kêu trời”, niềm vui khi mua sắm cũng tuột dốc không phanh. Tất cả đã được JustaTee khéo léo lồng ghép một cách dí dỏm trong MV mới.
Dù săn được deal giá hời nhưng đôi khi trải nghiệm mua sắm của khách hàng lại cực tệ vì dịch vụ giao hàng. Giữa lúc tâm trạng hóa “mây đen”, người chơi "hệ săn sale" một phen thở phào trước sự xuất hiện của chủ hit Mlem Mlem. “Chúa tể giai điệu, ông hoàng phờ-lâu” làm dân tình vỗ tay rần rần khi mang cả “biệt đội siêu anh hùng” J&T Express đến giải cứu hội chị em. Trong trang phục chú mèo thần tài đỏ, nam rapper cùng loạt shipper đã xua tan nỗi lo của khách hàng bằng chiếc flow cực ngọt.
JustaTee khiến fan thích thú với điệu nhảy Mèo Lucky và những cử chỉ vô cùng đáng yêu cùng thông điệp may mắn J&T tới, Đỏ tới. Ngoài ra, ca từ của MV như cứu tinh khi hé lộ “bí kíp” ship hàng nhanh chuẩn chỉnh từ J&T Express. Với chi phí hợp lý, giao hàng nhanh như chớp cùng sự tận tình, hội nghiện mua hàng online lập tức bị “đốn tim”.
Ra mắt bên thềm Tết 2022, MV O-đờ-hỏi-Đỏ mang đến một làn gió mới cùng tinh thần “vui như Tết”. Clip cũng khiến người xem “xốc” lại tinh thần sau một khoảng thời gian bức bối vì dịch bệnh, đồng thời truyền đi thông điệp tích cực cho cả người bán lẫn người mua trên hành trình giao nhận yêu thương, mở màn cho một năm mới cực “đỏ” với nhiều may mắn.
Nhiều netizen thích thú để lại bình luận trên mạng. Đa số ý kiến dành lời khen ngợi cho tinh thần tươi trẻ của ca khúc. Một số người chia sẻ: “JustaTee dễ thương quá, MV thực sự đã nói lên nỗi khổ tâm của tôi”, “U là trời, anh Tuấn Giai Điệu làm pha comeback quá đỉnh luôn, lyric nghe cực cuốn”, “May quá, từ đây hết lo ngồi chờ shipper đến hết thanh xuân rồi”…
Đặc biệt, MisThy cùng nhiều streamer, TikToker cũng nhiệt liệt bấm share MV “shipper mèo thần tài” để cầu may. Nữ streamer hy vọng “ẵm trọn” được nhiều deal sale hấp dẫn trong năm mới. Ngoài ra, cô cũng bày tỏ phấn khích trước giai điệu vui nhộn cùng nhiều chi tiết hài hước trong bài hát.
Sự kết hợp giữa chàng rapper Hà thành và thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh J&T Express tuy mới mẻ nhưng cực kỳ ăn ý đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu nhạc. Ngoài ra, MV cũng lan truyền năng lượng tích cực với “hiến kế” có “1-0-2” khi giới thiệu một dịch vụ vận chuyển an toàn đến công chúng.
Không chỉ đảm bảo hàng hóa được chăm sóc kỹ lưỡng, J&T Express còn giúp khách hàng yên tâm khi giao đúng lộ trình trong thời gian sớm nhất. Hiện nay, J&T Express là đối tác chiến lược của nhiều nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu. Ngoài ra, đơn vị cũng liên tiếp có nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân người tiêu dùng với chuỗi sự kiện Red Tuesday. Với hàng loạt hoạt động tương tác thú vị, dấu ấn J&T Express tạo ra hứa hẹn in sâu trong lòng người tiêu dùng Việt.
MV O-Đờ-Hỏi-Đỏ xem tại: https://youtu.be/jfu_X_Ytcg8
Được thành lập tháng 8/2015, J&T Express là thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh quốc tế dựa trên công nghệ thông tin và xu hướng của ngành thương mại điện tử. Với sự phát triển không ngừng, hiện nay, J&T Express đã có mặt tại Việt Nam và 9 quốc gia khác bao gồm Indonesia, Malaysia, Thái Lan, UAE, Saudi Arabia… Với khẩu hiệu “Express Your Online Business”, J&T Express cam kết sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến để theo dõi, hỗ trợ, đáp ứng những tiêu chí về sự tiện lợi cho khách hàng của như nâng cao tính kịp thời trong các dịch vụ chuyển phát. Qua đó giúp khách hàng mở rộng kinh doanh theo xu hướng của ngành thương mại điện tử. |
Tấn Tài
-
12 phút trướcNhạc Việt 2024 chứng kiến sự đột phá của loạt nghệ sĩ trẻ. HIEUTHUHAI, Dương Domic, MONO, Phương Mỹ Chi, tlinh là những cái tên ngày càng được chú ý, thu hút nhiều người hâm mộ.
-
11 giờ trướcSau một năm kể từ khi đạt ngôi vị Quán quân "Ca Sĩ Mặt Nạ" mùa 2, ca sĩ Anh Tú "Voi" đã có một "hành trình rực rỡ" và nhận thêm nhiều tình cảm từ khán giả
-
15 giờ trướcBằng cách này hay cách khác, tất cả nghệ sĩ tham gia 2 show Anh trai đều được hưởng lợi. Có người được tận hưởng trở lại hào quang sau giai đoạn dài mất hút. Nhiều nghệ sĩ đã bứt lên phủ sóng mạng xã hội.
-
21 giờ trướcMỹ Linh tiết lộ bản thân bị đau cổ, vai, gáy nên động tác trong Sân khấu Dance là thử thách đối với cô. Trong khi đó, Minh Hằng hài hước chia sẻ chuyện Minh Tuyết gọi điện xin giảm bớt động tác.
-
22 giờ trướcMột số sản phẩm bị chê "nhạc rác", vướng ồn ào đạo nhái của các ca sĩ show Anh trai khiến khán giả hụt hẫng, thất vọng. Sau cơn sốt từ hai game show Anh trai, chuyên gia nhận định về những chiêu thức truyền thông sau hàng loạt tranh cãi, điều các nghệ sĩ cần làm để giữ nhiệt và không bị cuốn theo những xu hướng bề nổi.
-
1 ngày trướcCa sĩ Beyoncé tiếp tục lồng tiếng cho Hoàng hậu Nala trong bom tấn "Mufasa: Vua sư tử". Tham gia phim này còn có con gái Blue Ivy của cô.
-
1 ngày trướcĐoạn video ngày nhỏ của ca sĩ Jihyo - thành viên nhóm Twice - đang được quan tâm trên mạng xã hội X (Twitter cũ). Nội dung video ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của Jihyo nhưng khiến người hâm mộ khó chịu.
-
1 ngày trướcSau ngôi vị quán quân Rap Việt, Dế Choắt, Seachains và Double2T có bước đệm thuận lợi để xây dựng sự nghiệp. Dù vậy, chỉ trong thời gian ngắn sau đó, tất cả hụt hơi và bị những người từng thua mình ở game show vượt lên.
-
1 ngày trướcViện trưởng Viện Văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam - từng tiết lộ doanh thu của show Anh trai vượt ngàn chông gai có thể đạt 340 tỷ đồng. Tuy nhiên, phần doanh thu này không bao gồm doanh thu concert.
-
1 ngày trướcCa sĩ Mỹ Linh đang chiếm ưu thế khi chiến thắng cả 3 công diễn và giành được 4 bông hoa đạp gió.
-
1 ngày trướcViệc hàng chục concert quy mô lớn được tổ chức trong năm cho thấy năng lực tổ chức sự kiện biểu diễn ở Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp. Concert không chỉ tăng cường kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả mà còn thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm âm nhạc và tương tác trực tuyến sau sự kiện.
-
2 ngày trướcThứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong cho biết concert sau show anh trai có sức hút không thua kém BlackPink. Với tiềm năng này, ngành nghệ thuật biểu diễn kỳ vọng thu 770 tỷ đồng vào năm 2030.
-
2 ngày trướcỞ tuổi gần 90, NSND Trần Hiếu vẫn hát, vẫn luyện thanh để chuẩn bị tâm thế ngồi bất cứ đâu, cứ được yêu cầu là biểu diễn.
-
2 ngày trướcHai show Anh trai mở ra sự sôi động chưa từng thấy cho nền giải trí Việt, tuy nhiên cũng để lại ảnh hưởng tiêu cực cho các nghệ sĩ hoạt động độc lập hay các công ty vừa và nhỏ. Từ thành công của 63 nam nghệ sĩ, chuyên gia cho rằng cần đẩy mạnh ở thị trường quốc tế, nghệ sĩ Việt vẫn còn nhiều cơ hội chưa được khai thác triệt để.
-
2 ngày trướcDangrangto có một năm thành công đột phá trong sự nghiệp âm nhạc nhưng cũng vướng một loạt tranh cãi. Nam rapper khiến khán giả tiếc nuối khi đột ngột bỏ thi chung kết Rap Việt mùa 4.
-
2 ngày trướcRa mắt chưa lâu, MV "Chẳng thể nhắm mắt" của Hùng Huỳnh biến mất khỏi YouTube sau bê bối đạo nhái. Đây là cái kết tệ nhất có thể cho một sản phẩm âm nhạc.
-
3 ngày trướcHậu '"Anh trai say hi", WEAN Lê và HURRYKNG bất ngờ phát hành ca khúc hát chung.
-
3 ngày trướcLisa và Frédéric Arnault vẫn bên nhau bền chặt trong ánh mắt ngưỡng mộ của cư dân mạng, nhưng cách họ hẹn hò ngày càng khiến fan phải chú ý.
Tin tức mới nhất
-
1 giờ trước