Justin Bieber giải thích hành động tức giận fans, ném mic bỏ đi

(2Sao) - Nam ca sĩ 'sorry' đã lên cơn với fans hâm mộ trong đêm nhạc cuối cùng của tour diễn thế giới Purpose tại Manchester, Anh.

Theo đó, sự việc diễn ra vào lúc 22h đêm ngày 23/10 tại Manchester, Anh. Tại đây, Justin đã cố gắng để được tâm sự với khán giả, giải thích về tour diễn mang tên Purpose lần này của anh. Nhưng, chưa thể chia sẻ nhiều hơn về những điều anh định nói thì mọi người bên dưới cứ không ngừng la hét lớn, liên tục gọi tên thần tượng của họ và bỏ lơ những lời nói của nam ca sĩ. Chính vì điều này, fans hâm mộ vô tình đã khiến Justin cảm thấy bản thân không được tôn trọng, bị tổn thương khi chẳng một ai chịu nghe anh tâm sự. Giọng ca "Somebody to Love" tỏ thái độ giận dữ bằng cách bỏ lại micro và rời khỏi sân khấu, một fans hâm mộ chia sẻ.



Nam ca sĩ tức giận bỏ lại mic cho người hâm mộ và rời khỏi sân khấu.


Ngay sau đó, hành động của Justin đã gây ra nhiều tranh cãi cùng vô số những ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời lẽ có cánh tỏ ý xin lỗi nhằm bảo vệ nam ca sĩ khỏi dư luận như: “Chúng tôi rất tiếc. Những điều fan Manchester làm là không thể chấp nhận được. Dù sao đi nữa, chúng tôi vẫn luôn yêu và bên cạnh bạn”. Trái lại, Justin cũng đã hứng chịu lấy vô số những lời chỉ trích từ các anti fans.



Người này viết, "tôi chỉ muốn cho chương trình trở nên sôi động hơn. Chúng tôi
rất yêu những ca khúc của bạn nhưng bạn thật hết sức thô lỗ".


Một fans khác chứng kiến sự việc trên và đã chia sẻ lên tweet thế này, "Justin đã la ó và ném mic của mình sau đó rời khỏi sân khấu, #PurposeTourManchester #PurposeTour".

Sau đó, một người khác vào comment lên tiếng bảo vệ nam ca sĩ, "Justin không đáng để bị đối xử như vậy. Anh ấy chỉ đang cố gắng để được nói chuyện với mọi người thôi mà".



Hình ảnh Justin tại đêm biểu diễn Manchester.

Sau khi tức giận bỏ ra ngoài, chỉ 2 phút sau Justin đã quay lại và nói, "Tôi đơn giản, chỉ là đang cố gắng để được gần gũi mọi người hơn. Tôi cảm thấy giữa chúng ta có một sự liên kết nào đó, còn nếu các bạn không muốn tôi sẽ tiếp tục hát tiếp". Nói xong, Justin lại tiếp tục quay trở lại với phần trình diễn của mình trong sự cổ vũ nhiệt tình hơn từ fans hâm mộ.



Bỏ qua tất cả mọi xích mích, Justin tiếp tục hát cho mọi người nghe.


Đây không phải là lần đầu Justin vướng phải scandal với fans hâm mộ. Trước đó, vào tháng 10/2015 trong một concert tại Oslo, Na Uy, hoàng tử nhạc pop bất ngờ nổi cơn thịnh nộ bỏ lại mic và rời khỏi sân khấu khi khán giả đang cố gắng giơ tay để được chạm vào thần tượng của mình. Hồi tháng 8 năm nay, Justin tiếp tục gây ấn tượng với dư luận khi có hành động đe dọa sẽ xóa tài khoản hơn 77 triệu follower trên Instagram, nếu fans không ngừng dùng những lời lẽ không hay về cô bạn gái vừa mới chia tay sau 1 tháng công khai hẹn hò vào tháng 9 vừa qua. Kết quả, nam ca sĩ đã xóa tài khoản trên mạng xã hội.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Justin Bieber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao