Fan chấn động não khi Justin Bieber gửi lời chào HYPE: 'BigHit điên rồi'

Fan zẩy đầm, lót dép hóng màn collab lịch sử của BTS và Justin Bieber cùng loạt cái tên sao hạng A thế giới...

Vừa qua, cả Kpop và các fan đại gia đình HYPE (BigHit Label) trên khắp thế giới được phen khóc thét khi chi nhánh của tập đoàn HYPE tại Mỹ - HYPE America chơi trò ú òa, thu mua lại 100% cổ phần Ithaca Holdings – công ty quản lý đứng sau các tên tuổi lớn như Justin Bieber, Ariana Grande, Demi Lovato,...

Fan chấn động não khi Justin Bieber gửi lời chào HYPE: BigHit điên rồi-1

Chỉ mới đây, HYPE đánh úp fan với một video mang tên HYPE x Ithaca Holdings, trong đó là những đoạn phỏng vấn ngắn của các nghệ sĩ tại cả 2 công ty về màn bắt tay lần này.

J Balvin có vẻ như khá hứng khởi khi về mà về chung một nhà với BTS, ngay câu đầu nam ca sĩ gửi lời chào đến các trai nhà: “Xin chào BTS, lời chào từ J Balvin! Chúc mừng Scooter Braun và CEO Bang. Mọi thứ sau này sẽ bước sang thiên niên kỷ mới cho xem, ơn chúa. Không thể tượng tượng nổi ra điều tuyệt vời này”.

Fan chấn động não khi Justin Bieber gửi lời chào HYPE: BigHit điên rồi-2

Demi Lovato cũng chia sẻ lời thân thương đến đại gia đình HYPE: “Gửi lời chúc mừng chân thành nhất tới CEO Bang và Scooter khi mà 2 người đã có thể mang đại gia đình HYPE và Ithaca xích lại gần nhau trên khắp thế giới”.

Fan chấn động não khi Justin Bieber gửi lời chào HYPE: BigHit điên rồi-3

Tuy nhiên, điều mà fan không ngờ tới nhất đó chính là sự xuất hiện của ngôi sao Justin Bieber.

Fan chấn động não khi Justin Bieber gửi lời chào HYPE: BigHit điên rồi-4

“Xin chào cả nhà. Đầu tiên tôi muốn nói lời chúc mừng tới Mr.Bang và Scooter với màn bắt tay lịch sử này. Có thể cùng làm việc với đội ngũ tuyệt vời như vậy và tiến thêm một nâng thang mới vào nền âm nhạc toàn cầu quả là một viễn cảnh khiến người ta rạo rực thích thú.

Cảm ơn mọi người. Tôi đang run lên phấn khích khi nghĩ tới tiềm năng khổng lồ mà màn hợp tác này sẽ mang tới.

Trở thành một đại gia đình, chúng ta sẽ cùng hỗ trợ lẫn nhau ở mọi khía cạnh. Tôi muốn gửi lời chung vui tới tất cả những người có mặt trong công cuộc hợp nhất lần này. Hãy cùng nhau làm nên lịch sử nhé”.

Fan chấn động não khi Justin Bieber gửi lời chào HYPE: BigHit điên rồi-5

Lời chào mừng và cổ vũ từ Justin Bieber khiến fan nổi da gà, lạnh xương sống trước sức ảnh hưởng của HYPE cũng như BTS. Không phải ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận, hay thậm chí chiếm được cảm tình của nam ca sĩ đến mức Justin trực tiếp ra mặt thế này.

“BigHit điên rồi? Đây là sự thật đó hả”

“Justin Bieber xuất hiện ấy hả? Ui sốc, đỉnh thật”

“Dư âm ngày cá tháng tư hả mọi người?”

“Gáy lên nào, lót dép hóng màn collab giữa BTS với Justin thôi cả nhà”

“Nhìn đi này, đỉnh thật luôn ấy”

“BigHit và BTS thực sự đã viết nên trang sử mới rồi ấy”

“BigHit quyền lực”

“Nổi hết da gà da trâu lên rồi"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/justin-bieber-gui-loi-chao-den-hype-khien-fan-soc-nang-n-257157.html

BTS Demi Lovato Justin Bieber

Tin tức mới nhất