BTS khiến Justin Bieber, Taylor Swift 'hít khói', xác nhận kỷ lục album bán chạy nhất thế giới

Đây là cái tát đau đớn tiếp theo đối với antifan khi mà thời điểm vừa phát hành với ca khúc chủ đề "ON", "Map Of The Soul: 7" bị chê flop còn BTS thì hết thời.

Hàng năm Liên đoàn Công nghiệp Ghi âm Quốc tế (International Federation of the Phonographic Industry – IFPI) đều đánh giá xếp hạng các nghệ sĩ và sản phẩm của họ thông qua 3 BXH: The Global Artist Chart (BXH nghệ sĩ toàn cầu), The Single Chart (BXH bài hát)The Album Chart (BXH album).

Cách đây mấy ngày, BTS vừa trở thành nghệ sĩ Hàn đầu tiên lên ngôi vị trí No.1 trên Global Artist Chart dành lấy danh hiệu Nghệ Sĩ Của Năm 2020, và hiện tại BTS lại tiếp tục thống trị BXH album The Album Chart.

BTS khiến Justin Bieber, Taylor Swift hít khói, xác nhận kỷ lục album bán chạy nhất thế giới-1

Đây là năm đầu tiên liên đoàn công bố IFPI Global Album All Format – tập hợp số liệu tiêu thụ abum từ tất cả các nền tảng: doanh số bán đĩa cứng, download và stream nhạc số có trả phí. Đánh bại nhiều cái tên sừng sỏ khác như The Weekend, Ellie Eilish, Justin Bieber, Taylor Swift,… album Map Of The Soul:7 của BTS đã trở thành album bán chạy nhất thế giới năm 2020. BTS cũng tiếp tục là nghệ sĩ Hàn đầu tiên dành được vị trí này trong lịch sử IFPI.

BTS khiến Justin Bieber, Taylor Swift hít khói, xác nhận kỷ lục album bán chạy nhất thế giới-2

Tổng giám đốc điều hành IFBI cho biết: “Thật vinh dự khi có thể trao đến BTS giải thưởng thứ 2 của IFPI Global Chart Award sau Nghệ Sĩ Của Năm. Map Of The Soul:7 đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục quốc tế và tại quê hương Hàn Quốc, tiếp tục thắp sáng tình yêu âm nhạc trên toàn cầu”.

Chưa dừng lại ở đó, Map Of The Soul: 7 không phải là album duy nhất của BTS lọt vào top 10 The Album All Format Chart, mà ngay cả em út BE (Deluxe Edition) cũng bon chen tại đây và xuất sắc hạ cánh tại vị trí No.4. Với thành tích này, BTS cũng là nghệ sĩ đầu tiên có đến 2 album lọt vào BXH năm nay.

BTS khiến Justin Bieber, Taylor Swift hít khói, xác nhận kỷ lục album bán chạy nhất thế giới-3BTS khiến Justin Bieber, Taylor Swift hít khói, xác nhận kỷ lục album bán chạy nhất thế giới-4

Đây cũng là cái tát đau đớn tiếp theo đối với antifan khi mà thời điểm vừa phát hành với ca khúc chủ đề ONMap Of The Soul: 7 bị mỉa mai flop còn BTS thì hết thời.

“Album hàng thật giá thật, không chơi số liệu ảo, không tung hô số liệu ảo. Chúc mừng 7 chàng trai với một năm cực kỳ thành công vừa qua. Album tracking 1 tháng, giá hơn $50, 1 version mà cũng No.4 nè”

“Album bán chạy nhất thế giới hàng thật giá thật, không fake, không tự phong. BE út ít ra mắt tháng 11 chiếm vị trí số 4 quá đỉnh”

“Rất xinh đẹp tuyệt vời xin cảm ơn, đừng chê 7 flop nữa, cảm ơn ạ!”

“Xỉu. 2 album trong top 5, 1 album đạt no.1. Album BE ra mắt cuối tháng 11 với 1 ver deluxe mà vẫn on top thì đừng ai đổ lỗi cho thời điểm và số ver nhé ạ, quan trọng là đẳng cấp - đến giờ này đừng cố đấm ăn xôi phủ nhận nữa nhìn buồn cười lắm.”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-xac-nhan-ky-luc-album-ban-chay-nhat-the-gioi-n-254365.html

BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất