Justin Bieber 'khoá môi' bà xã Hailey say đắm trong ngày sinh nhật

"Hoàng tử nhạc Pop" Justin Bieber chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng bà xã trong ngày sinh nhật lần thứ 26 vừa qua.

Mới đây, nam ca sĩ Justin Bieber đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè và người thân tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 26 ở khu phố Brentwood (Los Angeles, Mỹ). 

Justin Bieber khoá môi bà xã Hailey say đắm trong ngày sinh nhật-1
"Hoàng tử nhạc Pop" Justin Bieber chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng bà xã trong ngày sinh nhật. 

Anh chàng khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ bức ảnh khoá môi ngọt ngào với bà xã Hailey cùng dòng nhắn: "Em chính là món quà sinh nhật của anh". Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi sở hữu 6 triệu lượt yêu thích. Đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Bieber. 

Bà xã Hailey cũng dành tặng nam ca sĩ những lời chúc ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật nhé cậu bạn thân. Cảm ơn anh đã luôn khiến em mỉm cười mỗi ngày. Em yêu anh".

Justin Bieber khoá môi bà xã Hailey say đắm trong ngày sinh nhật-2
Cặp đôi đang có kế hoạch sinh con sau khi Justin kết thúc tour quảng bá album mới nhất. 

Cặp đôi vàng của làng giải trí Hollywood luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp cùng những cử chỉ ngọt ngào. Trong bộ phim tài liệu về mình, Bieber chia sẻ rất nhiều về hành trình vượt qua cơn nghiện ma túy, cần sa. Nam ca sĩ thổ lộ vợ Hailey tiếp cho anh động lực dù cô nàng không can thiệp quá sâu vào vấn đề này mà để tự Justin vượt qua. 

Hiện tại, Justin đang chuẩn bị đi tour quảng bá cho album mới mang tên Changes. Hailey Baldwin cũng sẽ đi theo để hỗ trợ chồng. Sau khi hoàn thành lịch trình, giọng ca Yummy tiết lộ anh và bà xã sẽ lên kế hoạch sớm có em bé.

Siêu mẫu 9X cũng từng chia sẻ chuyện có con với ngôi sao nhạc Pop. “Tôi thật sự muốn nhiều hơn nhưng tôi sẽ giữ bí mật về tên đứa bé”, cô nói.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/nghe-si/justin-bieber-khoa-moi-ba-xa-hailey-say-dam-trong-ngay-sinh-nhat-1016675.vov

Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất