Justin Bieber mặc độc quần lót giữa tiết trời 8 độ C

(2Sao) - Nam ca sĩ Sorry bất ngờ xuống phố với phong cách thời trang ngực trần, quần nội y giữa thời tiết lạnh giá 8 độ C ở Scotland (Anh).



Không phải là những chiếc quần có cạp rộng hơn cơ thể hay nới lỏng dây lưng để tụt đến nửa mông, đến nỗi người hâm mộ Justin Bieber có thể đọc vanh vách về màu sắc lẫn kiểu dáng quần chip nam ca sĩ thường sử dụng nữa. Lần xuất hiện này, tại dinh thự Justin mới thuê ở Kinross House thuộc Perthshire (Scotland), Anh, giọng ca "sorry" khiến bao người cũng phải "há hốc miệng" khi bất ngờ chạy ra ngoài biệt thự với bộ dạng ngực trần và bên dưới thì mặc quần nội y. Điều đặc bệt là, thời tiết tại Scotland lúc này rất lạnh xuống đến 8 độ C nhưng Justin trông vẫn rất thoải mái và đầy tự tin.


Justin "tung tăng" khoe cơ thể với quần nội y bên ngoài căn biệt thự mới thuê.


Phong cách thời trang quần tụt luôn được nam ca sĩ lựa chọn dù trên sân khấu hay ra ngoài phố.

Justin mới thuê căn biệt thự ở Kinross House này để phục vụ cho chuyến lưu diễn khắp Châu Âu của mình. Dinh thự có diện tích 400.000 m2 gồm 14 phòng ngủ được xây dựng từ năm 1685 bởi kiến trúc sư nổi tiếng William Bruce người Scotland.


Toàn cảnh bên ngoài căn biệt thự

Trước đó, Justin Bieber còn thuê một biệt thự nữa với giá gần 550 triệu đồng mỗi tháng ở phía bắc London cho chuyến lưu diễn của mình tại Manchester và Sheffield.


Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Justin Bieber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao