Justin Bieber - Selena Gomez tái xuất, người lên hương kẻ tuột dốc không phanh

Cặp đôi với mối tình trường kì vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là hình ảnh họ xuất hiện trở lại sau mỗi lần chia tay.

Những lần tái hợp hay chia tay nhiều như cơm bữa của cặp đôi ca sĩ nổi tiếng đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Cũng vì cuộc tình lắm lâm li bi đát này mà 2 nhân vật chính đã biết bao lần khiến người hâm mộ hốt hoảng với sự xuất hiện của mình.
 


Mới đây, trong khi Selena Gomez xuất hiện xinh đẹp và được khen ngợi hết lời thì Justin Bieber lại khiến fan tiếp tục thất vọng với hình ảnh luộm thuộm, kém sắc.

Với bao lần tái xuất kiến fan thất vọng với vẻ sồ sề, già nua và gout thời trang luộm thuộm thì mới đây Selana Gomez trở lại với vẻ tươi trẻ rạng rỡ cùng set đồ đậm chất ngày ngày hè.
 


Nữ ca sĩ mặc một thiết kế nằm trong bộ sưu tập Resort 2019 gần đây của Oscar de la Renta. Trang phục mang màu sắc trẻ trung cùng hoa văn toile in jouy in hoa, mang lại vẻ ngoài đơn giản — nhưng cũng rất hiện đại. Cô đã kết hợp với một đôi dép Miu Miu lấp lánh cũng như một bộ đồ trang sức nhỏ xinh của hãng Tiffany & Co làm cho tổng thể trở nên hoàn thiện.
 


Trông cô nàng có vẻ tăng cân nhưng lại rất rạng rỡ và xinh đẹp. Các fan hâm mộ không ngại dành những lời khen có cánh cho giọng ca “Kill Em with kindness”


Xinh đẹp như một nữ sinh với tóc bob và phong cách thời trang trẻ trung.

 

Trái ngược với bạn gái cũ, Justin Bieber gây thất vọng khi vẻ ngoài và phong cách thời trang vẫn trên đà tuột dốc không phanh.
 


Hình ảnh già nua của chàng ca sĩ 24 tuổi với mái tóc lù xù và thời trang chẳng giống ai khiến fan không khỏi thất vọng.


Nhưng anh chàng vẫn có vẻ rất tự tin và vui vẻ bên bạn bè.

Theo Saostar


Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất