Justin Bieber thẳng thừng chê bai The Weeknd - bạn trai mới của Selena Gomez

Justin Bieber đã chê bai The Weeknd sau khi Selena Gomez lộ ảnh ôm hôn nam ca sĩ này.



Vài ngày trước, cánh phóng viên đã hỏi Justin Bieber suy nghĩ gì về cuộc tình của Selena Gomez với The Weeknd, nhưng nam ca sĩ không bình luận.

Justin Bieber thẳng thừng chê bai The Weeknd - bạn trai mới của Selena Gomez - Ảnh 1.

Nguồn tin của TMZ sau đó cho biết, Justin thật ra cho rằng cuộc tình này chỉ là chiêu trò của Selena để hợp tác âm nhạc với The Weeknd, như cô từng làm trước đây nhiều lần.

Justin Bieber thẳng thừng chê bai The Weeknd - bạn trai mới của Selena Gomez - Ảnh 2.

Đêm 21/1 vừa qua, phóng viên của trang TMZ đã bắt gặp Justin và hỏi anh về The Weeknd, nhưng là về âm nhạc, nam ca sĩ đáp: "Tôi không thể nào nghe được nhạc The Weeknd. Dở tệ ấy!".

Trong khi đó, theo nguồn tin của Hollywood Life, Selena Gomez vẫn quan tâm đến suy nghĩ của bạn trai cũ về mình. Nguồn tin này chia sẻ: "Cô ấy muốn được Justin chúc phúc cho mối quan hệ này để có thể tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc mới".

Justin Bieber thẳng thừng chê bai The Weeknd - bạn trai mới của Selena Gomez - Ảnh 4.
Theo Hollywood Life, đêm 20/1, Selena và The Weeknd đã có thêm một buổi hẹn hò ăn tối lãng mạn.

Cụ thể, cặp đôi đã được bắt gặp tại nhà hàng El Rubi ở khu Panorama City, thuộc Los Angeles. Nguồn tin cho biết: "Selena đã ở nhà hàng tại Panorama City dùng bữa cùng The Weeknd và một số người bạn khác!".

Justin Bieber thẳng thừng chê bai The Weeknd - bạn trai mới của Selena Gomez - Ảnh 5.
Nhà hàng nơi Selena và The Weeknd hẹn hò

Đêm 19/1, chàng ca sĩ "Starboy" còn đưa người đẹp đến câu lạc bộ Tenants Of The Trees để tận hưởng một đêm riêng tư bên nhau. Theo nguồn tin, cặp đôi còn khóa môi nhau say đắm trên tầng thượng.

Theo Trí Thức Trức


Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất