Sau tấn công tình dục, Park Yoochun lại bị điều tra vì tham gia tệ nạn mại dâm

(2Sao) - Công ty quản lý của Park Yoochun đã phản hồi về việc Park Yoochun tham gia tệ nạn mại dâm.

Không lâu trước đây, sở cảnh sát quận Kangnam, Seoul đã thông báo Park Yoochun thoát khỏi cả 4 tội danh về tấn công tình dục, dựa vào việc không có đủ bằng chứng xác thực để xác minh Park Yoochun có thật sự lạm dụng tình dục hay không, cảnh sát đã tuyên bố nam ca sĩ vô tội.

Tuy nhiên vào ngày 14, sở cảnh sát cũng cho biết: 'Park Yoochun đã gạ gẫm bán dâm với một trong 4 người phụ nữ đã đệ đơn kiện chống lại anh ta. Việc mua dâm là bất hợp pháp, và việc này cũng sẽ cấu thành tội danh cho Park Yoochun".


Để đáp lại lời của phía cảnh sát, công ty quản lý của Park Yoochun - CJes đã đưa ra thông báo chính thức: "Theo báo cáo của sở cảnh sát Kangnam, Yoochun đã thoát khỏi bốn tội danh về tấn công tình dục. Tuy nhiên, cảnh sát cũng nói về việc Park Yoochun đã tham gia vào việc mua dâm, chúng tôi không chấp nhận điều này, nó là hoàn toàn sai lầm. Chúng tôi một lần nữa tuyên bố Park Yoochun không tham gia tệ nạn mại dâm dưới mọi hình thức, chúng tôi sẽ hợp tác với cảnh sát để làm sáng tỏ sự việc".

Hiện tại vụ việc của Park Yoochun vẫn đang trong quá trình điều tra, thêm nữa cần có phán quyết của toàn án để chứng minh sự trong sạch hoàn toàn của Park Yoochun. Việc phía Yoochun khởi kiện ngược lại cô gái đầu tiên vẫn chưa có kết quả cụ thể.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất