Cảnh sát bắt giữ cô gái tố cáo Park Yoochun vì vu khống và tống tiền

(2Sao) – Park Yoochun đang dần chứng minh được sự trong sạch của mình.

Cảnh sát đã yêu cầu lệnh bắt giữ đối với băng nhóm 3 người, trong đó có cô A - người đầu tiên cáo buộc nam ca sỹ kiêm diễn viên Park Yoochun tấn công tình dục,  với tội danh vu khống và tống tiền. Đại diện sở cảnh sát Gangnam Seoul cho hay: "Chúng tôi đã yêu cầu lệnh bắt giữ đối với cô A - người đầu tiên cáo buộc Park Yoochun, bạn trai, và em họ của cô với tội danh vu khống và tống tiền. Chúng tôi yêu cầu lệnh bắt giữ ngay bởi vì nhận định rằng đây là hành vi phạm tội nghiêm trọng."

Park Yoochun tại phiên thẩm vấn hôm 30 tháng 6

Park Yoochun bị cáo buộc tấn công tình dục vào ngày 13 tháng 6. Anh đã trình diện cảnh sát hôm 30 tháng 6 để phục vụ cho cuộc điều tra. Vào ngày 15 tháng 7, cảnh sát tuyên bố Park Yoochun vô tội trong các cáo buộc tấn công tình dục và chuyển hồ sơ lên văn phòng công tố với nghi ngờ đây là hành vi mua dâm.


Phía Park Yoochun đã kiện người cáo buộc đầu tiên là cô A với tội danh vu khống và tống tiền. Tuy vậy vẫn còn rất nhiều cô gái khác đã lên tiếng vạch tội nam nghệ sĩ này cũng với lý do tương tự. Điều này đã khiến công chúng có cái nhìn thiếu thiện cảm với Park Yoochun và gần như đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của anh.

May
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất