Nhóm nữ Kpop sỉ nhục Jennie 'vỗ mặt' antifan vì không được công nhận, tiết lộ producer của BLACKPINK giúp đỡ

Đại diện nhóm nhạc nữ Kpop mới KAACHI tiếp tục có những chia sẻ với khán giả.

KAACHI tiếp tục là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo fan Kpop sau khi có những phát ngôn về việc sỉ nhục Jennie (BLACKPINK) là lười biếng, tự "đẩy thuyền" với BTS và đạo nhái MV của TWICE, TXT, G-Friend.

Trong đoạn video vừa mới đăng tải, producer của KAACHI tiếp tục có những chia sẻ về nhóm, trong đó có nhắc về việc nhiều người vẫn không công nhận girlgroup là một nhóm nhạc Kpop

Nhóm nữ Kpop sỉ nhục Jennie vỗ mặt antifan vì không được công nhận, tiết lộ producer của BLACKPINK giúp đỡ-1
KAACHI.

"Tôi nghĩ Kpop là một thể loại nhạc mới giống như Hip Hop. KAACHI còn có thành viên là người Hàn, biết hát tiếng Hàn. Kpop có nguồn gốc từ Hàn Quốc và bây giờ nó lan rộng trên toàn thế giới. Ngày trước, âm nhạc phương Tây ảnh hưởng đến Hàn Quốc, còn bây giờ thì ngược lại. Bên cạnh đó, rất nhiều các ca khúc Kpop do nhạc sĩ ở châu Âu sáng tác. Vậy sự thật là chúng tôi vẫn là nhóm nhạc Kpop châu Âu".

Tiếp đến, nữ producer cũng tiết lộ quá trình thực hiện MV Your Turn của nhóm: "Chúng tôi đã mời rất nhiều những người đã từng làm việc với SHINee, One Direction hỗ trợ, có cả producer từng làm việc với BLACKPINK".

Nhóm nữ Kpop sỉ nhục Jennie vỗ mặt antifan vì không được công nhận, tiết lộ producer của BLACKPINK giúp đỡ-2
Người sáng lập ra KAACHI.

Nhóm nữ Kpop sỉ nhục Jennie vỗ mặt antifan vì không được công nhận, tiết lộ producer của BLACKPINK giúp đỡ-3
Theo như tiết lộ phía KAACHI thì rất nhiều người trong ngành giải trí, từng làm việc với SHINee, BLACKPINK, One Direction đã hỗ trợ cho màn debut của nhóm.

Như vậy với những chia sẻ của nữ producer, có thể thấy KAACHI đang có tham vọng rất lớn trong việc quảng bá tên tuổi của nhóm. Cùng chờ đợi những dự án tiếp theo của girlgroup đặc biệt này!

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhom-nu-kpop-si-nhuc-jennie-vo-mat-antifan-vi-khong-duoc-cong-nhan-tiet-lo-producer-cua-blackpink-giup-do-2220205523493649.htm

Kaachi thần tượng Kpop Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao