Kaia Gerber chia tay bạn trai diễn viên

Kaia Gerber và diễn viên cao 1,96 m Jacob Elordi khép lại quan hệ mặn nồng sau một năm yêu nhau.

Tin cặp sao gen Z chia tay được Page Six xác nhận ngày 18/11. Nguồn tin cho biết Gerber và Elordi đường ai nấy đi trong hòa bình. Nguyên nhân cụ thể dẫn đến rạn nứt không được tiết lộ.

Tin đồn đôi trẻ phát sinh vấn đề râm ran trên mạng xã hội nhiều ngày qua, khi khán giả phát hiện con gái Cindy Crawford đã gở ảnh Elordi khỏi tài khoản Instagram.

Kaia Gerber chia tay bạn trai diễn viên-1
Kaia Gerber và Jacob Elordi ở sự kiện khai trương Bảo tàng The Academy Museum of Motion Pictures hồi tháng 9. Ảnh: AFP.

"Bức ảnh cuối cùng của bộ đôi vẫn còn xuất hiện trên trang cá nhân của Kaia. Ảnh được đăng ngày 16/9, kỷ niệm cho tiệc sinh nhật lần thứ 20 của nữ người mẫu", Page Six viết.

Người hâm mộ tỏ ra bất ngờ trước tin đôi trẻ chia tay. Bởi gần đây, hai người còn tay trong tay đến tiệc hậu sự kiện Met Gala tại Webster Hall. Tiếp đó, cặp sao còn thân mật trong dạ tiệc khai trương Bảo tàng The Academy Museum of Motion Pictures.

Kaia Gerber công khai quan hệ với tài tử cao 1,96 m vào lễ Halloween năm 2020. Lúc ấy họ hóa trang thành cặp tình nhân Priscilla và Elvis Presley.

Elordi sinh năm 1997, hơn bạn gái 4 tuổi. Họ được People đánh giá đẹp đôi, cân xứng về ngoại hình và tài năng.

Chuyện tình của hai ngôi sao gen Z từng được gia đình đôi bên ủng hộ. Crawford và chồng cho rằng Elordi đứng đắn, thích hợp làm chỗ dựa cho con gái họ.

Trước khi yêu và chia tay Elordi, Gerber đã hẹn hò người mẫu Wellington Grant, diễn viên Pete Davidson.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kaia-gerber-chia-tay-ban-trai-dien-vien-post1278534.html?fbclid=IwAR2bUgDj27IPHzmvw6T-VrpnykOUsrdy9WlJfFHZT3dx3DwgCKN6ygZyQPA

Kaia Gerber Hollywood chia tay

Tin tức mới nhất