Mỹ Tâm lên tiếng sau đồn đoán vào vai 'tiểu tam' phá hoại Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn trong 'Tiệc trăng máu'

Những thắc mắc về việc Mỹ Tâm tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh "Tiệc trăng máu" đã được nữ ca sĩ giải đáp.

Sau khoảng thời gian khiến công chúng nôn nóng khi thông báo remake lại siêu phẩm đình đám Perfect Strangers, mới đây ekip của Tiệc trăng máu vừa chính thức tung ra đoạn trailer kéo dài hơn một phút hé lộ tới khán giả thêm nhiều thông tin hơn.

Trailer mở ra bằng lời dẫn chuyện bí ẩn của nữ nhân vật do diễn viên Hồng Ánh thủ vai: "Bây giờ chúng ta hãy cùng chơi một trò chơi: Trò chơi công khai bí mật từ điện thoại". Cuộc tụ họp của nhóm bạn trong đêm trăng biến thành một thử thách giật mình với luật chơi nghe chừng đơn giản.

Bất chợt, một cuộc điện thoại không xác định người gọi reo lên phá tan không gian yên ả. Cú châm ngòi này đột ngột khiến bầu không khí chuyển sang chiều hướng căng thẳng. Kịch tính dần tăng lên từng giây, thể hiện qua những cú lia tới gương mặt biểu cảm dữ dội của các nhân vật.

Ngay chính lúc này, ca khúc Thật Bất Ngờ của Trúc Nhân vang lên đầy khiêu khích, đưa trailer của bộ phim về với đúng thể loại hài hước pha lẫn châm chọc.

"Từng ngày vội vội vàng đi qua. Câu chuyện ngày ngày càng đi xa. Trên bản tin có lẽ anh hơi ngây ngô khi chia tay tôi, tôi không có lỗi" - đoạn điệp khúc vốn rất quen thuộc của Thật Bất Ngờ khi được đặt trong bối cảnh bữa tiệc lại mang ý nghĩa gợi mở về mối quan hệ phức tạp và rối rắm giữa các nhân vật.

Đoạn trailer khép lại với ly rượu vang vỡ tan và hình ảnh vầng trăng máu từ từ nhập vào tựa phim cùng với đó là giọng nói của một người phụ nữ vang lên với từ "Alo".

Mỹ Tâm lên tiếng sau đồn đoán vào vai tiểu tam phá hoại Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn trong Tiệc trăng máu-1Mỹ Tâm lên tiếng sau đồn đoán vào vai tiểu tam phá hoại Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn trong Tiệc trăng máu-2Mỹ Tâm lên tiếng sau đồn đoán vào vai tiểu tam phá hoại Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn trong Tiệc trăng máu-3Mỹ Tâm lên tiếng sau đồn đoán vào vai tiểu tam phá hoại Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn trong Tiệc trăng máu-4
Một vài hình ảnh từ bộ phim "Tiệc trăng máu"

Cư dân mạng nhanh chóng đoán ra giọng nữ nói từ "Alo" này không ai khác chính là Mỹ Tâm. Trước đó nữ ca sĩ đã xuất hiện trên trường quay của Tiệc trăng máu khiến cho nhiều người suy luận rằng có thể Mỹ Tâm sẽ là vai diễn bí mật của bộ phim này mà đạo diễn chưa công bố.

Đặc biệt còn có giả thuyết cho rằng Mỹ Tâm sẽ vào vai "tiểu tam" phá hoại mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn.

Mỹ Tâm lên tiếng sau đồn đoán vào vai tiểu tam phá hoại Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn trong Tiệc trăng máu-5
"Chị trợ lý" Mỹ Tâm liệu có muốn thử sức với vai "tiểu tam".

Tuy nhiên không để khán giả phải đợi lâu, Mỹ Tâm vừa chính thức lên tiếng về việc sẽ đảm nhận một vai trong phim Tiệc trăng máu. Cụ thể nữ ca sĩ cho hay việc giọng mình cất lên ở cuối trailer là do đạo diễn Quang Dũng "không biết hát" nên có nhờ thâu dùm tiếng "Alo" dùng cho trailer.

Mỹ Tâm sẵn lòng giúp đỡ cho vị đạo diễn thân thiết này và mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó không có gì khác, cô mong khán giả không suy diễn ra câu chuyện drama nào để bàn luận vì như thế thành ra mất vui.

Về việc xuất hiện trên trường quay Tiệc trăng máu, Mỹ Tâm cho hay đó là dịp cô đến thăm đoàn hồi trước Tết và khẳng định nếu không ra rạp xem bộ phim này sẽ thấy rất tiếc nuối.

Mỹ Tâm lên tiếng sau đồn đoán vào vai tiểu tam phá hoại Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn trong Tiệc trăng máu-6
Mỹ Tâm đính chính thông tin sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim "Tiệc trăng máu" của đạo diễn Quang Dũng.

Với lời chia sẻ mới nhất này, có vẻ như Mỹ Tâm không hề tham gia diễn xuất trong phim Tiệc trăng máu và cũng chẳng có vai tiểu tam nào xảy ra cả. Nếu hợp tác với đoàn làm phim Tiệc trăng máu có lẽ Mỹ Tâm sẽ đảm nhận phần hát nhạc phim hoặc đảm nhận một vai cameo ngắn nào đó.

Bộ phim Tiệc trăng máu dự kiến công chiếu vào ngày 28/8/2020.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/phim-dien-anh/my-tam-len-tieng-sau-don-doan-vao-vai-tieu-tam-pha-hoai-cap-doi-kieu-minh-tuan-va-kaity-nguyen-trong-bo-phim-tiec-trang-mau-ZLaMNwlVWB.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất