Bị chỉ trích đạo đức giả, Kiều Minh Tuấn mắng dân mạng: 'Thả chó cắn mày giờ'

Lời lẽ công kích Kiều Minh Tuấn của tài khoản mạng đã làm nổ ra cuộc chiến song phương. Thẳng thắn và không chút khoan nhượng, nam diễn viên mắng xơi xơi L.T.T với thái độ khó chịu.

Cách đây ít giờ, diễn viên Kiều Minh Tuấn chia sẻ đường link một bài viết trên trang cá nhân. Qua hành động này, người tình Cát Phượng thể hiện quan điểm không ủng hộ giết mổ chó mèo, và hy vọng thông điệp bảo vệ hai loài thú nuôi của bài viết sẽ được lan rộng. 

Bên cạnh những ý kiến đồng tình, một số tài khoản mạng bất ngờ tấn công nam diễn viên. Đáng chú ý nhất là nickname L.T.T với dòng bình luận: "Tào lao. Những loài động vật danh sách đỏ thì đớp ầm ầm, bày đặt bảo vệ 'chó quyền'. Toàn đạo đức giả". 

Bị chỉ trích đạo đức giả, Kiều Minh Tuấn mắng dân mạng: Thả chó cắn mày giờ-1
Diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Lời lẽ công kích Kiều Minh Tuấn của tài khoản mạng đã làm nổ ra cuộc chiến song phương. Thẳng thắn và không chút khoan nhượng, nam diễn viên mắng xơi xơi L.T.T với thái độ khó chịu:

"Ở đây ai nói gì đến người ăn đâu, bị nhột hay gì? Tôi chưa hề có lời văn nào đề cập đến người ăn thịt chó. Tôi chỉ thấy bạn nhào vô chửi trong status tôi là đạo đức giả rồi đấy. Tao thả chó cắn thấy ** mày bây giờ thứ não không có nếp nhăn. Bây giờ tao chính thức chửi mày nè. Đừng tự hạ thấp mình nha mặt sáng sủa". 

Bị nam diễn viên "phản đòn", tài khoản mạng L.T.T cũng có động thái đáp trả cứng rắn. Đôi bên khẩu chiến qua lại, cho tới khi sự tức giận của Kiều Minh Tuấn lên đỉnh điểm.

"Ngứa *** là do mày ăn dơ ở bẩn! Thứ mày ngu ngục, não nghĩ toàn chuyện tiêu cực. Chuyện người ta đang nói vấn đề này, mày lại bới vấn đề khác, mày sống mà không biết xây dựng điều tốt đẹp. Thứ mày nên ăn rác đi may ra tao thấy đời mày có ích", Kiều Minh Tuấn dằn hắt. 

Bị chỉ trích đạo đức giả, Kiều Minh Tuấn mắng dân mạng: Thả chó cắn mày giờ-2
Cuộc chiến của Kiều Minh Tuấn và tài khoản mạng L.T.T.

Sau một hồi chiến đấu, L.T.T chốt lại vấn đề khi trả lời một tài khoản mạng khác bênh vực Kiều Minh Tuấn: "Bảo vệ ok, nhưng đừng mang những người ăn thịt chó ra nói loại này loại kia".

Thực tế, Kiều Minh Tuấn chưa có một câu chữ nào động chạm đến những người ăn thịt chó. Chụp lại cuộc khẩu chiến và đăng tải trên trang cá nhân, người tình Cát Phượng đính kèm dòng trạng thái: "Rồi mày thấy mày ngu chưa?". 

Hiện tại, màn tranh cãi tay đôi giữa Kiều Minh Tuấn và tài khoản mạng vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Lạc Hoa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kieu-minh-tuan-mang-dan-mang-xoi-xoi-khi-bi-chi-trich-dao-duc-gia-n-223582.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất