Fan sợ hãi khi Kang Daniel công khai 'đóng băng' mọi hoạt động vì trầm cảm: 'Ai đó làm ơn cứu tôi'

Những biến cố liên tiếp từ đầu năm 2019 đã giáng cú đòn nặng nề lên tinh thần của “center quốc dân” Kang Daniel, khiến tinh thần và sức khỏe của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngày 4/12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kang Daniel hủy lịch ghi hình ca khúc mới cho show âm nhạc Show Champion. Cùng với đó, KONNECT Entertainment cũng đưa thông báo nam idol sẽ dừng tất cả hoạt động quảng bá Touchin để tập trung chữa trị căn bệnh trầm cảm và chứng rối loạn hoảng sợ.

Fan sợ hãi khi Kang Daniel công khai đóng băng mọi hoạt động vì trầm cảm: Ai đó làm ơn cứu tôi-1

Theo báo chí, Kang Daniel được chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm sau những biến cố dồn dập từ đầu 2019. Vụ kiện tụng với LM Entertainment, chuyện hẹn hò với trưởng nhóm TWICE – Jihyo bị phát tán, những ồn ào liên quan đến chất lượng album không tương xứng với giá tiền và mới đây nhất là nghi vấn gian lận điểm số trên The Show đã giáng những cú đòn nặng nề lên tinh thần của “center quốc dân”.

Fan sợ hãi khi Kang Daniel công khai đóng băng mọi hoạt động vì trầm cảm: Ai đó làm ơn cứu tôi-2

Phải chịu đựng quá nhiều áp lực và những chỉ trích cay nghiệt từ dư luận, tối 3/12, Kang Daniel đăng tải trên fancafe thông điệp cầu cứu tới người hâm mộ.

"Kể từ khi tôi là thành viên của một nhóm, tôi chịu đựng đủ mọi tình huống bất công, đủ loại tin đồn. Ngay cả năm nay, thậm chí từ tuần trước, tôi đã hứng chịu tất cả và giữ nó cho riêng mình. Nhưng tôi mệt mỏi quá. Tôi thực sự có một thời gian khó khăn.

Tôi biết mọi người đang nguyền rủa tôi như thế nào mỗi ngày. Tôi biết những từ mà họ đang sử dụng và những bình luận ác ý mà họ đang dùng để chửi rủa tôi. Tôi biết họ đã đánh giá cuộc sống của tôi như thế nào bằng vài cụm từ và những tin đồn sai lệch. Tôi biết tôi đã sống như thế nào. Tôi thực sự đã chịu đựng rất nhiều...

Làm thế nào? Làm thế nào nó có thể khó khăn như vậy? Nó rất khó khăn. Ai đó... xin hãy cứu tôi", Kang Daniel chia sẻ.

Fan sợ hãi khi Kang Daniel công khai đóng băng mọi hoạt động vì trầm cảm: Ai đó làm ơn cứu tôi-3

Người hâm mộ hiện đang vô cùng lo lắng cho tình trạng đáng báo động của thần tượng. Cách đây không lâu khi tham dự lễ trao giải AAA 2019 tại Việt Nam, anh chàng vẫn không hề có biểu hiện gì khác lạ, thậm chí còn vô cùng vui vẻ tương tác với fans.

Cộng đồng người hâm mộ nam thần tượng yêu cầu công ty quản lý KONNECT đặc biệt quan tâm tới sức khỏe của Kang Daniel và để lại những bình luận cổ vũ, động viên với hy vọng tinh thần anh sẽ tốt hơn khi đọc chúng.

F.T
(Nguồn: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kang-daniel-huy-hoat-dong-quang-ba-vi-mac-benh-tram-cam-n-204441.html

Kang Daniel Sao Hàn

Tin tức mới nhất