Kang Daniel - gương mặt giải trí làm 'rung chuyển' Hàn Quốc năm 2017 là ai?

Kang Daniel đã được nhắc đến như một trong những người làm "rung chuyển" Hàn Quốc năm 2017, bên cạnh Tân Tổng thống Moon Jae In.

Theo Problematic Men - một trong những chương trình truyền hình nổi tiếng tại Hàn, Kang Daniel đã được lựa chọn là một trong những nhân vật làm "rung chuyển" Hàn Quốc năm 2017. Anh chàng được nhắc tới bên cạnh Tân Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In.

Hình ảnh Kang Daniel xuất hiện trong hàng loạt chương trình lớn nhỏ, tên tuổi Kang Daniel liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu các nhóm nhạc nam, vậy anh chàng này thực sự là ai?

Từ vô danh đến idol vạn người ao ước

Kang Daniel - gương mặt giải trí làm rung chuyển Hàn Quốc năm 2017 là ai?-1

Kang Daniel sinh ngày 10/12/1996 tại thành phố biển Busan, Hàn Quốc. Từ nhỏ Kang Daniel đã theo học B-boy và trở thành một trong những B-boy nổi tiếng tại quê mình. Xuyên suốt những năm học cấp 3 là quãng thời gian Kang Daniel vùi mình trong phòng tập nhảy, từ sáng cho đến tối muộn. 

Nhờ tài năng trong vũ đạo, Kang Daniel đã gia nhập công ty giải trí MMO Entertainment. Bước ngoặt đến với chàng thiếu niên sinh năm 1996 là khi cậu đăng kí tham gia chương trình truyền hình Produce 101.

Produce 101 là chương trình được đài truyền hình Mnet thực hiện, với 101 thực tập sinh đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau. Các thực tập sinh sẽ cạnh tranh khốc liệt để được ra mắt trong nhóm nhạc nam 11 người. Đặc biệt ở đây là 11 thực tập sinh sẽ hoàn toàn do khán giả bình chọn.

Kang Daniel - gương mặt giải trí làm rung chuyển Hàn Quốc năm 2017 là ai?-2
Kang Daniel trong "Produce 101"

Nhiều người vẫn đùa rằng việc lựa chọn ra nhóm nhạc từ Produce 101 không khác gì so với bầu cử Tổng thống. Tại thời điểm tháng 6/2017, Produce 101 trở thành cơn sốt khắp Hàn Quốc, chiếm trọn mọi thông tin cũng như hình ảnh các thực tập sinh ngập tràn tại biển quảng cáo các ga tàu điện ngầm, xe bus,...

Thậm chí người hâm mộ còn sẵn sàng chi một số tiền khổng lồ để phát đồ ăn, đồ uống miễn phí cho những ai bình chọn cho thực tập sinh họ yêu quý.

Kang Daniel - gương mặt giải trí làm rung chuyển Hàn Quốc năm 2017 là ai?-3Kang Daniel - gương mặt giải trí làm rung chuyển Hàn Quốc năm 2017 là ai?-4Kang Daniel - gương mặt giải trí làm rung chuyển Hàn Quốc năm 2017 là ai?-5
Hình ảnh Kang Daniel ngập tràn tại Hàn Quốc

Và người chiến thắng Produce 101 không ai khác chính là Kang Daniel. Lý do khiến mọi người nói Produce 101 đã thay đổi cuộc đời Kang Daniel là bởi cậu đến từ một công ty vô danh, thậm chí công ty còn không có đủ tài chính để cho ra mắt nhóm nhạc. Kang Daniel từng thực tập trong nhiều năm không được ra mắt, thậm chí còn đi nhảy phụ cho các ca sĩ khác.

Chính Kang Daniel thừa nhận, nếu như không thành công với Produce 101, cậu sẽ từ bỏ âm nhạc và sang nước ngoài sinh sống. 

Kang Daniel - gương mặt giải trí làm rung chuyển Hàn Quốc năm 2017 là ai?-6
20.000 người đến xem buổi ra mắt của Wanna One

Hiện tại, Kang Daniel cùng nhóm nhạc chiến thắng từ Produce 101 - Wanna One đang trở thành cơn sốt trên toàn Châu Á. Nhóm liên tục phá vỡ kỉ lục khi là nhóm nhạc đầu tiên tổ chức showcase ra mắt tại Gocheok Sky Dome với quy mô 20.000 người. Nhóm đã bán ra hơn 600.000 bản cho album đầu tay, một con số mà chỉ có những idol hàng đầu hiện nay như EXO và BTS làm được.

Wanna One cùng Kang Daniel trở thành đại diện cho hơn 10 thương hiệu quảng cáo lớn nhỏ, từ đồ ăn, đồng phục cho đến mỹ phẩm. Mọi thương hiệu do nhóm đại diện đều "cháy hàng" và tăng trưởng chóng mặt. 

Kang Daniel - gương mặt giải trí làm rung chuyển Hàn Quốc năm 2017 là ai?-7Kang Daniel - gương mặt giải trí làm rung chuyển Hàn Quốc năm 2017 là ai?-8

Kang Daniel cũng được các nhà đài "giành giật" để xuất hiện trên show truyền hình, bởi chỉ cần có mặt anh chàng là rating sẽ tăng đột biến. Mỹ nam này cũng trở thành gương mặt trang bìa số 2470 của tạp chí Weekly Chosun. Đây là việc chưa từng có tiền lệ bởi tạp chí danh tiếng này thường chọn những người nổi tiếng ở mảng kinh tế và chính trị để làm gương mặt trang bìa.

Tất cả những thành công trên Kang Daniel đã làm được chỉ vỏn vẹn trong vòng 4 tháng kể từ khi ra mắt.

Ngoại hình - Nhân Cách - Tài năng

Trong chương trình Hello Counselor, Kang Daniel từng chia sẻ bản thân bị bắt nạt vì ngoại hình xấu xí: "Mình từng bị bắt nạt khi học cấp 1, họ nói rằng mình xấu xí. Nhưng sau đó, nhờ vào những lời khuyên bảo của giáo viên mà mình đã nhận ra rằng sự tự tin chính là xuất phát từ bản thân. Dù cho có xấu thì chỉ cần mình cố gắng hết mình và nhảy giỏi hơn nữa là được rồi".

Trên nhiều tạp chí lớn, Kang Daniel được ca ngợi là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình, nhân cách và tài năng. Sở hữu chiều cao 1m80 cùng làn da trắng, bờ vai rộng 60cm, Kang Daniel đã thu hút ánh nhìn ngay từ đầu nhờ tỉ lệ cơ thể vô cùng hoàn hảo cùng đôi chân dài miên man.

Kang Daniel - gương mặt giải trí làm rung chuyển Hàn Quốc năm 2017 là ai?-9
Kang Daniel đứng hạng 1 trong bảng xếp hạng những nghệ sĩ có tỉ lệ cơ thể hoàn hảo

Vẻ thu hút trái ngược cũng là nét quyến rũ của Kang Daniel, khi trên sân khấu vô cùng sexy nhưng ngoài đời lại đáng yêu và có phần ngốc nghếch. Nụ cười thuần khiết và trong sáng của anh chàng cũng là "vũ khí" chinh phục hàng triệu trái tim. Chia sẻ lý do bản thân luôn mỉm cười trong mọi hoàn cảnh, Kang Daniel tiết lộ: "Vì mình muốn làm mọi người hạnh phúc”.

Xuất phát điểm trong Produce chỉ từ thứ hạng ngoài 20, nhưng dần dần bằng tài năng nhảy cùng thần thái quyến rũ, Kang Daniel đã leo lên hạng 1 trong sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Từ màn biểu diễn Sorry Sorry, cho đến Get Ugly và cuối cùng là sân khấu huyền thoại Open Up, mỗi lần biểu diễn Kang Daniel đều khiến người hâm mộ "phát cuồng".

Kang Daniel - gương mặt giải trí làm rung chuyển Hàn Quốc năm 2017 là ai?-10
Vẻ quyến rũ trên sân khấu


Kang Daniel - gương mặt giải trí làm rung chuyển Hàn Quốc năm 2017 là ai?-11
Và ngoại hình đáng yêu ngây ngô ngoài đời

Với cường độ làm việc không ngừng nghỉ, Wanna One cùng Kang Daniel được dự đoán sẽ mang lại doanh thu 26 triệu USD (gần 600 tỷ đồng) chỉ trong vòng 5 tháng cuối năm 2017. Chi phí chụp tạp chí của cả nhóm lên tới 2 tỷ đồng và chi phí sự kiện rơi vào khoảng 13 tỷ cho cả 11 thành viên.

Để làm được điều đó, Kang Daniel cũng phải nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Là người tham gia nhiều show truyền hình nhất trong nhóm, anh chàng tiết lộ bản thân chỉ có thể ngủ mỗi ngày 2 tiếng, sau đó phải tiếp tục tập luyện, ghi hình và trang điểm.

Tuy nhiên "center quốc dân" Kang Daniel chưa một lần than mệt mỏi và luôn nở nụ cười: "Nhiều người hâm mộ lo rằng em có thể bị kiệt sức, tuy nhiên em nghĩ rằng, mệt mỏi và không hạnh phúc là hai điều hoàn toàn khác nhau. Em đang rất hạnh phúc vì được làm việc".

 
"Hội chứng Kang Daniel" (VietsubL PinkangVN)

Kang Daniel - gương mặt giải trí làm rung chuyển Hàn Quốc năm 2017 là ai?-12Kang Daniel - gương mặt giải trí làm rung chuyển Hàn Quốc năm 2017 là ai?-13Kang Daniel - gương mặt giải trí làm rung chuyển Hàn Quốc năm 2017 là ai?-14

Gen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kang-daniel-nguoi-lam-rung-chuyen-han-quoc-nam-2017-la-ai-n-138045.html

Kang Daniel Wanna One

Tin tức mới nhất