Kang Tae Oh dũng cảm hôn Nhã Phương trước mặt fan hâm mộ

(2Sao) - Sau bộ phim Tuổi Thanh Xuân, Kang Tae Oh đã trở thành cái tên khá quen thuộc và được giới trẻ Việt Nam vô cùng yêu mến.

=>>Vừa nắm tay Trường Giang, Nhã Phương đã ôm chặt Kang Tae Oh
=>>Sao "Tuổi thanh xuân" Kang Tae Oh chật vật giữa "rừng" fan

Sau lễ trao giải Ấn tượng VTV vào tối qua 6/9, Kang Tae Oh tiếp tục lịch trình tại Việt Nam với buổi fanmeeting lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Mặc dù thời gian tổ chức chương trình khá ngặt nghèo và vào ngày thường nhưng đã có rất đông fan hâm mộ của bộ phim Tuổi Thanh Xuân nói chung và fan của Kang Tae Oh đến tham dự.


Diễn viên Mai Thu Huyền cũng có mặt trong chương trình

Á hậu Huyền My




Banner bày tỏ 'nỗi niềm nhớ nhung' của fan Việt dành cho cặp đôi Kang Tae Oh - Nhã Phương


Cặp đôi Nhã Phương - Kang Tae Oh nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả kể từ khi bộ phim Tuổi Thanh Xuân được phát sóng. Chàng diễn viên trẻ tuổi điển trai người Hàn Quốc vô cùng thân thiện khi luôn nở nụ cười với fan hâm mộ, anh đã rất ngạc nhiên khi thấy fan Việt Nam hát tiếng Hàn rất sõi.

MC chương trình


Đinh Hương với ca khúc nhạc phim mang tên Loving You




Những fan may mắn lên sân khấu chụp ảnh cùng Kang Tae Oh














Kang Tae Oh được bịt mắt và chơi trò chơi 'sờ tay đoán người', anh cũng rất dễ dàng khi tìm thấy 'người yêu' Linh qua đôi tay mềm mại của cô ấy.




Sự tái hợp của cặp đôi Linh - Junsu khiến cộng đồng fan Việt Nam càng trở nên phấn khích, chiều lòng người hâm mộ, Junsu cũng không ngại ngần trao cho Linh những cái ôm thân mật, thậm chí là những chiếc hôn tình cảm.





Cùng chơi trò chơi ai cắt bánh chưng giỏi hơn


Không ngại ngần hôn má Nhã Phương





Nhã Phương - Kang Tae Oh và MC tạm biệt khán giả, kết thúc chương trình

DL
Ảnh: Khánh Hiển
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất