Kanye West chưa muốn về nhà với vợ con

Kim Kardashian đã trở về Los Angeles để lo chuyện kinh doanh, nhưng Kanye West vẫn ở lại Wyoming và quyết tâm tiếp tục chiến dịch tranh cử tổng thống.

Theo Metro, vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West đã cải thiện mối quan hệ sau khi trở về từ chuyến nghỉ dưỡng ở Dominica. Dẫu vậy, họ vẫn quyết định không ở chung thời gian này.

"Kanye quay lại điền trang ở Wyoming bởi đây là nơi anh muốn sống. Còn Kim vui vẻ trở về Los Angeles để quán xuyến công việc và chăm sóc các con", tờ báo cho biết.

Nguồn tin cho biết cô Kim "siêu vòng ba" hoàn toàn không có ý định chấm dứt cuộc hôn nhân với người đàn ông đã ở cạnh mình 6 năm qua.

"Kim tỏ ra im lặng về dự định tương lai, nhưng hiện cô thấy tạm ổn về Kanye. Nam rapper muốn tiếp tục chiến dịch tranh cử tổng thống. Đó là quyết định mà không một ai, kể cả Kim, có thể can thiệp", nguồn tin tiết lộ.

Kanye West chưa muốn về nhà với vợ con-1
Vợ chồng Kim Kardashian đã hàn gắn, nhưng họ không sống chung quãng thời gian này.

Còn theo Daily Mail, hai ngôi sao tạm xa nhau chủ yếu do công việc. West được cho là chỉ thoải mái sáng tác nhạc trong không gian bình yên tại Wyoming, còn Kardashian bận ghi hình show Keeping Up with the Kardashian và quảng bá dòng áo lót mới nhất.

Kim Kardashian - Kanye West trải qua quãng thời gian căng thẳng suốt hai tháng qua sau phát ngôn gây sốc của rapper: "Tôi từng muốn Kim phá thai. Lúc cô ấy mang bầu một tháng, hai tháng rồi ba tháng, chúng tôi đã thảo luận việc không nên có đứa bé này. Cô ấy đã cầm những viên thuốc trên tay".

Phát ngôn khiến vợ của West và cả gia đình Kardashian tức giận. Họ cho rằng anh không kiểm soát được lời nói do mắc chứng rỗi loạn lưỡng cực. Đáp lại, Kanye West bức xúc khẳng định gia đình nhà vợ đang cố đẩy anh vào viện tâm thần.

Kể từ thời điểm đó, cả hai sống xa nhau. Đôi vợ chồng đã nhiều lần trò chuyện thẳng thắn, nhưng chưa thể giải quyết triệt để vấn đề. Do đó, nhà Kardashian mới đây đi du lịch tới Dominica để xoa dịu bầu không khi căng thẳng.

"Kim nghĩ rằng thời gian nghỉ ngơi cùng cô và các con sẽ nhắc nhở Kanye về tầm quan trọng của một người cha. Nhưng thay vào đó, nam rapper hiện vẫn chú tâm vào cuộc đua tới Nhà Trắng"Daily Mail cho hay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kanye-west-chua-muon-ve-nha-voi-vo-con-post1121846.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất