Bố vợ Kanye West muốn làm phó tổng thống

Ngôi sao chuyển giới Caitlyn Jenner ủng hộ con rể tranh cử tổng thống Mỹ và xin được làm phó tổng thống hỗ trợ Kanye West.

Trong cuộc phỏng vấn với TMZ hôm 16/7, Caitlyn Jenner được phóng viên hỏi liệu bà có bỏ phiếu cho Kanye West hay không. Ngôi sao chuyển giới 70 tuổi liền đáp: "Tôi đã nhắn tin cho cậu ấy (Kanye) và nói: 'Bố có thể là phó tổng thống của con không?'. Đó sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời!".

Bố vợ Kanye West muốn làm phó tổng thống-1
Bà Caitlynn Jenner (trái) và con rể Kanye West.

Khi phóng viên băn khoăn rằng kế hoạch chạy đua vào Nhà Trắng của Caitlyn có thực sự nghiêm túc, bà liền đáp: "Chúng ta hãy chờ xem!".

Caitlyn Jenner là bố đẻ của siêu mẫu Kendall Jenner và nữ doanh nhân Kylie Jenner, đồng thời là bố dượng của chị em Kim Kardashian. Từng là vận động viên điền kinh đoạt huy chương vàng Olympic thế giới và trải qua ba cuộc hôn nhân nhưng Jenner đã đi phẫu thuật chuyển giới vào năm 2015.

Bà là người truyền cảm hứng và có sức ảnh hưởng trong cộng đồng GLBTQ+. Năm 2015, Caitlyn Jenner giành giải Can đảm tại lễ trao giải ESPY danh giá của làng thể thao Mỹ.

Bố vợ Kanye West muốn làm phó tổng thống-2
Caitlyn rất thân thiết với Kanye West. Sinh nhật của Kanye năm nay, Caitnlyn gọi con rể là "một người đàn ông đáng kinh ngạc": "Con không chỉ là một nghệ sĩ tài năng mà còn là người chồng, người cha tuyệt vời. Bố rất may mắn vì có con trong đời, Kanye".

Caitlyn cũng như các thành viên trong gia đình Kardashian - Jenner đều dành sự ủng hộ cho Kanye West trong chiến dịch tranh cử. Hôm 15/7, Kanye West đã nộp hồ sơ lên Ủy ban bầu cử liên bang (FEC) để tham gia tranh cử tổng thống Mỹ 2020.

Trước đó vào ngày 4/7, Kanye West gây xôn xao khi tuyên bố sẽ tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng. Rapper kiêm tỷ phú 43 tuổi viết trên Twitter: "Giờ đây chúng ta phải thực hiện lời hứa của nước Mỹ bằng cách tin vào Chúa, thống nhất tầm nhìn và xây dựng tương lai của chúng ta. Tôi đang ứng cử vào vị trí Tổng thống Mỹ".

Nhiều người cho rằng Kanye West chỉ nói đùa hoặc dùng đây là chiêu để quảng bá album mới, nhưng vài ngày sau đó, rapper một lần nữa khẳng định quyết định chạy đua vào vị trí lãnh đạo Nhà Trắng trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Forbes. Kanye - người trước đây công khai ủng hộ Tổng thống Donald Trump - tuyên bố sẽ tranh cử với tư cách ứng viên độc lập, đối đầu với Trump của đảng Cộng hòa và Joe Biden của đảng Dân chủ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/bo-vo-kanye-west-muon-lam-pho-tong-thong-4132125.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao