Kanye West hẹn hò Irina Shayk

Kanye West và Irina Shayk cùng nhau đi du lịch trong dịp sinh nhật lần thứ 44 của nam rapper.

Hôm 9/6 (giờ Mỹ), các tay săn ảnh của Backgrid đã ghi lại khoảnh khắc rapper Kanye West xuất hiện bên cạnh siêu mẫu Irina Shayk ở Provence, Pháp. Tờ Daily Mail cho biết cặp sao ở chung khách sạn Villa La Coste rộng 600 mẫu Anh.

"Bộ đôi đang tận hưởng kỳ nghỉ ở vùng nông thôn bình yên. Khi đi dạo cùng nhau, ông bố 4 con dừng lại chụp ảnh cho Irina. Họ tỏ ra thoải mái bên nhau", nguồn tin cho biết.

Kanye West hẹn hò Irina Shayk-1Kanye West hẹn hò Irina Shayk-2
Bằng chứng Kanye West đang qua lại với tình cũ Bradley Cooper. Ảnh: Backgrid.

West được cho là người đứng ra bao cả khách sạn - nơi đã ngừng nhận khách trong thời gian cặp sao ở đây. "Họ đến Pháp từ hôm 6/6 và ở lại 3 đêm, trước khi rời đi vào hôm 9/6".

Trong chuyến đi, West và Shayk cũng chụp ảnh với nhau ở gần tác phẩm điêu khắc nhện khổng lồ của Louise Bourgeois tại Trung tâm Nghệ thuật Château La Coste.

Cặp ca sĩ - siêu mẫu du lịch cùng nhau trong dịp sinh nhật của West. Nam rapper tròn 44 tuổi hôm 8/6. Cùng ngày đó, Kim Kardashian gây bất ngờ khi gửi lời chúc đến chồng cũ trên Instagram: "Chúc mừng sinh nhật. Yêu anh trọn đời".

Các nguồn báo Hollywood đã liên lạc với West và Shayk để nghe phản hồi, tuy nhiên họ giữ im lặng.

Thông tin bộ đôi hẹn hò rộ lên cuối tháng 5. Trang DeuxMoi - nơi theo dõi và tung tin đồn về các ngôi sao Hollywood - trích dẫn một nguồn cho biết: "Kanye đang bí mật qua lại với Irina, mẹ của con gái Bradley Cooper".

Kanye West hẹn hò Irina Shayk-3
Kim Kardashian đăng ảnh mừng sinh nhật chồng cũ khi anh đang bên cạnh Irina Shayk.

Theo Daily Mail, Pháp là điểm đến ưa thích của ông chủ hãng giày Yeezy. Anh từng dành nhiều thời gian hẹn hò với Kim Kardashian ở đất nước này hồi năm 2012.

Vào tháng 3/2012, Kardashian ngồi hàng ghế đầu show thời trang của West, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week. Hai năm sau, trước khi cử hành hôn lễ ở Florence, Ý, West - Kardashian đã có một bữa tiệc xa hoa tại Cung điện Versailles ở Paris.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kanye-west-hen-ho-irina-shayk-post1225439.html

Irina Shayk Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất