Kanye West hứa tranh cử Tổng thống Mỹ 2024, dân mạng nắc nẻ 'khác gì tấu hài'

Dù Kanye West đã tuyên bố thất thế trước cuộc bầu cử năm nay, rapper này vẫn để lại lời hứa quay lại chính trường vào năm 2024.

Vào ngày 3/11, nam rapper Kanye West khiến netizens thế giới sôi sục khi quyết định tự bỏ phiếu bầu cho mình trong cuộc bầu cử tổng thống 2020 và đăng lên Twitter dòng trạng thái: “Lần đầu tiên trong đời đi bỏ phiếu tổng thống, đó là người tôi cực kỳ tin tưởng...Tôi”, cùng với đó là đoạn video tự bỏ phiếu tại Cody, Wyoming.

Kanye West hứa tranh cử Tổng thống Mỹ 2024, dân mạng nắc nẻ khác gì tấu hài-1Kanye West hứa tranh cử Tổng thống Mỹ 2024, dân mạng nắc nẻ khác gì tấu hài-2

Tuy nhiên mới đây, Kanye West đã tự mình lên tiếng thừa nhận thất bại sau cuộc chạy đua dài hơi với những phát ngôn thất thường. Mặc dù vậy, có vẻ như nam rapper vẫn chưa có ý định từ bỏ mơ ước tổng thống khi tiếp tục đăng lên bức ảnh bản đồ bầu cử với lời hứa quay lại vào năm 2024.

Kanye West hứa tranh cử Tổng thống Mỹ 2024, dân mạng nắc nẻ khác gì tấu hài-3Kanye West hứa tranh cử Tổng thống Mỹ 2024, dân mạng nắc nẻ khác gì tấu hài-4

Kanye West từng được biết đến là người ủng hộ cứng cựa cho tổng thống Trump, thậm chí đã phát động cả chiến dịch tranh cử cho chính mình vào tháng 7 với vô số lời nhảm nhí dấy lên lo lắng về vấn đề tâm lý. Năm 2018, chủ nhân của 21 giải Grammy cũng tự thừa nhận đang đấu tranh với căn bệnh rối loạn lưỡng cực.

Kanye West hứa tranh cử Tổng thống Mỹ 2024, dân mạng nắc nẻ khác gì tấu hài-5

Trước khi tuyên bố rời khỏi bầu cử, Kanye West vẫn nhận được một vài ủng hộ khiến netizens thế giới cạn lời, thậm chí nhiều người cho rằng Kanye West thật không khác gì đang diễn trong gánh xiếc.

Kanye West hứa tranh cử Tổng thống Mỹ 2024, dân mạng nắc nẻ khác gì tấu hài-6
"Không thể tin nổi có người bầu cho Kanye West. Mấy người bị gì đấy"
Kanye West hứa tranh cử Tổng thống Mỹ 2024, dân mạng nắc nẻ khác gì tấu hài-7
"Mấy tên khờ tốn phiếu bầu cho Kanye West đúng là ngu ngốc"
Kanye West hứa tranh cử Tổng thống Mỹ 2024, dân mạng nắc nẻ khác gì tấu hài-8
"Tôi cần tên mấy người ở quận Shelby bầu cho Kanye West để bảo gia đình họ đến bế về gấp"
Kanye West hứa tranh cử Tổng thống Mỹ 2024, dân mạng nắc nẻ khác gì tấu hài-9
"50,000 con người bầu cho Kanye West. Tôi hợp pháp hóa ghét họ từ đây"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kanye-west-se-tro-lai-trong-cuoc-bau-cu-my-nam-2014-n-241053.html

Kanye West

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao