Sau Snoop Dogg, đây là nghệ sĩ Âu Mỹ tiếp theo sẽ hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP?

Bấy nhiêu "thính" đây thôi từ Sơn Tùng M-TP đã đủ khiến fan "ngất" rồi!

Mới đây Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi tung ra hint cực xịn cho thấy có liên quan khá nhiều đến dự án âm nhạc mới. Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân hình ảnh đang làm việc trước màn hình máy tính, đáng chú ý chính là những gì mà Sơn Tùng M-TP hé lộ trên laptop.

Cụ thể, xuất hiện trên màn hình máy tính là hình ảnh của một đoạn âm thanh bí mật kèm theo icon chiếc tai nghe, khả năng cao Sơn Tùng M-TP đang thử sức với vai trò producer.

Nổi tiếng là một ca sĩ với những bản hit trăm triệu view, Sơn Tùng M-TP còn có khả năng sử dụng các loại nhạc cụ, thế nên việc nam ca sĩ tập tành làm nhạc cho mình cũng không có gì quá bất ngờ.

Sau Snoop Dogg, đây là nghệ sĩ Âu Mỹ tiếp theo sẽ hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP?-1

Bên cạnh đó, người hâm mộ mới đây cũng phát hiện ra rằng Sơn Tùng M-TP vừa bấm nút theo dõi Tyga – một rapper người Mỹ gốc Việt. Chính điều này khiến cho khán giả và người hâm mộ càng thêm tò mò về "follow" này, phải chăng sẽ có một màn collab tiếp theo giữa Sơn Tùng với nghệ sĩ Âu Mỹ sau Snoop Dogg?

Sau Snoop Dogg, đây là nghệ sĩ Âu Mỹ tiếp theo sẽ hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP?-2
Sơn Tùng ấn nút theo dõi rapper Tyga.

Sau Snoop Dogg, đây là nghệ sĩ Âu Mỹ tiếp theo sẽ hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP?-3
Đây là một rapper người Mỹ gốc Việt.

Sau khi công bố đường lối, chiến lược của mình trong năm 2020, Sơn Tùng M -TP đến thời điểm hiện tại vẫn tiếp tục “tung hoả mù” khiến fan lao đao vì "thính". Liệu với lần nhá hàng và manh mối fan truy lùng được mới đây thì Sơn Tùng M-TP đã sẵn sàng cho màn tái xuất đầu tiên trong năm 2020?

Sau Snoop Dogg, đây là nghệ sĩ Âu Mỹ tiếp theo sẽ hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP?-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/nghe-si-au-my-tiep-theo-se-hop-tac-cung-son-tung-m-tp-7051863.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất