Karik bình luận tình tứ ngay dưới status của Đàm Phương Linh

Chỉ vài chi tiết nhỏ, netizen càng có thêm cơ sở nghi vấn chuyện cặp đôi "yêu lại từ đầu".

Không chỉ là rapper nổi tiếng, điển trai, Karik cũng được biết đến bởi tình trường dày dặn, tên tuổi từng gắn với nhiều mỹ nhân.

Mới đây, HLV Rap Việt vướng tin đồn “gương vỡ lại lành” với tình cũ Đàm Phương Linh. Chuyện là vào năm 2019, Karik và Đàm Phương Linh công khai chuyện hẹn hò nhưng vài tháng sau lại thông báo chia tay.

Karik bình luận tình tứ ngay dưới status của Đàm Phương Linh-1

Mới đây nhất, Karik công khai tương tác dưới bài đăng của Đàm Phương Linh

Karik bình luận tình tứ ngay dưới status của Đàm Phương Linh-2

Theo đó, cô nàng đăng bức hình xinh đẹp cùng cap: "In this mad world of ours, we need a little wild love" (Tạm dịch: Trong thế giới điên rồ này, chúng ta cần một chút tình yêu hoang dã). 

Lập tức, Karik đã vào để lại bình luận "trái tim" cho Đàm Phương Linh. Động thái của nam rapper được ngầm hiểu như một cách đánh dấu chủ quyền? 

Trước đó, Karik bị "team qua đường" bắt gặp cùng đi cafe với Đàm Phương Linh. Đáng nói, hội ông mai bà mối online còn soi được tình cũ và Karik cùng mang giày đôi. Đôi giày Đàm Phương Linh mang đi cafe từng được Karik check in trước đó.

Karik bình luận tình tứ ngay dưới status của Đàm Phương Linh-3

Karik bình luận tình tứ ngay dưới status của Đàm Phương Linh-4
Karik và tình cũ bị soi mang giày đôi, chuyện cặp đôi tái hợp ngày càng có thêm cơ sở

Chỉ vài chi tiết nhỏ, netizen càng có thêm cơ sở nghi vấn chuyện cặp đôi "yêu lại từ đầu". Dù ở thời điểm hiện tại, nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng nhưng dân tình đã rần rần bàn tán, dành lời chúc phúc cho họ.  

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/karik-binh-luan-tinh-tu-ngay-duoi-anh-cua-dam-phuong-linh-n-321173.html

Đàm Phương Linh karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao