Karik đồng ý giúp 'cô gái ngoài hệ mặt trời' Thùy Anh 'bụng mang dạ chửa'

Phim "Người Lạ Ơi" vừa tung trailer chính thức miêu tả rõ hơn về mối quan hệ giữa Karik và cô gái tưởng là ma nhưng hoá ra đến từ hành tinh khác.


Trailer chính thức phim "Người Lạ Ơi"

Như thông tin hé lộ trước đó, Người Lạ Ơi đang là dự án phim điện ảnh gây nhiều tò mò nhất phòng vé tháng 9 với với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như: Karik, Thùy Anh, Trịnh Thảo… Mới đây nhà sản xuất đã tung trailer chính thức giới thiệu về mối quan hệ kỳ lạ giữa Karik và Thùy Anh.

Karik đồng ý giúp cô gái ngoài hệ mặt trời Thùy Anh bụng mang dạ chửa-1

Trong phim, Karik hóa thân vào một nhân vật vừa giống vừa không giống mình ngoài đời - Đăng DJ. Đây là một anh chàng DJ siêu hotboy, có sức ảnh hưởng số một và đầy sức hút với mọi cô gái. Nhưng mặc kệ việc được bao nhiêu người đẹp vây quanh, Đăng DJ vẫn lạnh lùng tuyên bố "Không bao giờ vướng vào chuyện yêu đương, bất kể cô gái đó là ai".

Đối với Đăng DJ, tình yêu chỉ là trò nhăng nhít. Tuyên ngôn tình yêu của Đăng DJ đậm chất badboy: "Tuyệt đối tránh thai, gái còn trinh bỏ chạy".

Karik đồng ý giúp cô gái ngoài hệ mặt trời Thùy Anh bụng mang dạ chửa-2

Nhưng sự đời éo le, theo tình tình chạy bỏ tình tình theo, Đăng DJ một lòng không muốn vướng vào tình yêu, cuối cùng lại rơi vào không chỉ một - mà là một nùi lưới tình. Đếm sơ sơ trong trailer, có thể thấy có ít nhất ba cô gái hết lòng cưa cẩm Đăng DJ.

Karik đồng ý giúp cô gái ngoài hệ mặt trời Thùy Anh bụng mang dạ chửa-3Karik đồng ý giúp cô gái ngoài hệ mặt trời Thùy Anh bụng mang dạ chửa-4Karik đồng ý giúp cô gái ngoài hệ mặt trời Thùy Anh bụng mang dạ chửa-5

Trong đó nhân vật của Thùy Anh gây tò mò lớn nhất vì cô nàng quá đặc biệt. So với những cô gái đã quen biết Đăng DJ, dường như Thùy Anh là "người lạ" đích thực với chàng siêu hotboy này. Vì ngay lần đầu gặp gỡ, Thùy Anh đã khiến Karik choáng váng đến suýt xỉu khi ngỏ lời mời anh chàng cùng… động phòng.

Karik đồng ý giúp cô gái ngoài hệ mặt trời Thùy Anh bụng mang dạ chửa-6

Lý do khiến Thùy Anh muốn làm chuỵện đó với Karik còn gây sốc gấp bội lần so với việc cô đột ngột xuất hiện "Sứ mệnh của em là tới trái đất tìm anh, động phòng dính thai để level up siêu năng lực vũ trụ, giải cứu hành tinh trong dải ngân hà".

Tất nhiên Karik không tin vào điều đó, anh chàng suy nghĩ đây chỉ là một cô gái xinh đẹp, vì yêu thích anh nên mới áp dụng chiêu thức thả thính kì quặc để anh phải chú ý đến, khiến mình trở nên khác biệt với những cô gái khác.

Karik đồng ý giúp cô gái ngoài hệ mặt trời Thùy Anh bụng mang dạ chửa-7

Nhưng dường như Karik đã lầm, từ khi dính với "cô gái ngoài hệ mặt trời" này, Karik bị cuốn vào những rắc rối. Các tay anh chị như Huy Khánh, Mỹ Duyên, Trương Thế Vinh với vẻ mặt nguy hiểm tìm kiếm Karik gắt gao. Những cảnh truy lùng đó là các pha hành động đẹp mắt khiến người xem thích thú.

Karik đồng ý giúp cô gái ngoài hệ mặt trời Thùy Anh bụng mang dạ chửa-8

Karik đồng ý giúp cô gái ngoài hệ mặt trời Thùy Anh bụng mang dạ chửa-9

Người Lạ Ơi cũng không quên khai thác tài năng âm nhạc của Karik. Một đoạn rap rất chất trên nền nhạc vô cùng bắt tai vang lên trong trailer, dù ngắn nhưng đã đủ để fan âm nhạc của Karik phải phát cuồng muốn được nghe trọn vẹn bản hit mới này.

Người lạ Thùy Anh thực sự là ai? Có phải cô thực sự là một cô gái có xuất thân không bình thường, không nằm trong Hệ Mặt Trời? Câu trả lời sẽ có vào ngày 13/9 trên toàn quốc. Nhưng ít nhất cuối trailer khán giả cũng đã được biết Karik chắc chắn sẽ giúp Thùy Anh toại nguyện với điều kiện sau đó cô phải rời đi "Anh sẽ giúp em bụng mang dạ chửa. Sau đó đường ai nấy đi hành tinh ai nấy ở".

Karik đồng ý giúp cô gái ngoài hệ mặt trời Thùy Anh bụng mang dạ chửa-10Karik đồng ý giúp cô gái ngoài hệ mặt trời Thùy Anh bụng mang dạ chửa-11

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


thùy anh karik

Tin tức mới nhất