Karik ôm chặt Wowy khóc nức nở, nguyên nhân được hé lộ

Chia sẻ đầy bất ngờ của Wowy khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Tiếp lửa từ những tập trước của vòng Bứt phá, tập 3 Rap Việt không làm người hâm mộ thất vọng khi trở thành 'chiến địa' gay cấn với những màn trình diễn công phu đến từ Sidie, Kellie, Free và PrettyXIX. Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nhiều hơn là hình ảnh chia sẻ khoảnh khắc hậu trường với Karik của Wowy.

Karik ôm chặt Wowy khóc nức nở, nguyên nhân được hé lộ-1
Dòng trạng thái nhiều cảm xúc của Wowy

Trước giờ G, Wowy bất ngờ đăng tải hình ảnh HLV Karik khóc tới mức gần như gục ngã nếu không có cái ôm thật chặt đến từ người bạn thân.

Tập 3 đã tiết lộ lí do khiến Karik không thể kiểm soát cảm xúc của bản thân chính là do 'gà cưng' của anh - Sidie đã phải dừng lại trước Kellie (team Binz). Trong tập này, Karik đã nghẹn ngào ngay khi Sidie trút bầu tâm sự trên sân khấu.

Cụ thể, Sidie nói rằng dù cho kết quả vòng đấu có thế nào nhưng cô tự tin rằng màn trình diễn của mình sẽ làm Karik tự hào. Có lẽ lời bộc bạch này đã tác động nhiều tới Karik và làm nam rapper rưng rưng nước mắt.

Karik ôm chặt Wowy khóc nức nở, nguyên nhân được hé lộ-2
Sidie dừng bước trước Kellie (team Binz)

Sidie không chỉ là màn 'đánh cược' mạo hiểm mà có lẽ còn là cô học trò chịu ảnh hưởng lớn nhất từ Karik. Khác với các thành viên còn lại của team, Sidie chưa có nhiều kinh nghiệm rap cũng như tuổi đời còn rất nhỏ, vậy nên, mọi sự chỉ dạy của Karik đều có ý nghĩa rất lớn với cô nàng.

Karik ôm chặt Wowy khóc nức nở, nguyên nhân được hé lộ-3
Khoảnh khắc xúc động của 2 thầy trò

Sau vòng 2 với cú 'vớt' từ vòng 8bars, Sidie đã phải chịu nhiều áp lực từ dư luận. Đây có lẽ cũng là điều khiến Karik băn khoăn, day dứt và càng thương cô học trò của mình hơn. Việc Sidie phải dừng chân ở vòng 3 Rap Việt mùa 2 không chỉ khiến cho Karik mà ngay cả các rap fans cũng có nhiều tiếc nuối.

Karik ôm chặt Wowy khóc nức nở, nguyên nhân được hé lộ-4
"Lão đại" luôn biết cách an ủi Karik

Trước khoảnh khắc không kìm lòng được vì cảm xúc dâng trào, Karik đã nhận được cái ôm của Wowy. Dòng caption "Những thằng bạn già của nhau", có thể thấy tình bạn khăng khít giữa hai vị HLV mặc cho có đang là "đối thủ" tại Rap Việt.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/karik-om-chat-wowy-khoc-nuc-no-khoanh-khac-xuc-dong-nhung-lai-bi-cat-trong-rap-viet-tap-3-av3009543.html

Wowy Rap Việt karik

Tin tức mới nhất