Karik ra mắt MV độc lạ đầu tư tới 300 triệu đồng

(2Sao) - Karik bất ngờ tung MV bom tấn, được giới chuyên môn đánh giá là “đẹp nhất Việt Nam” ở thời điểm hiện tại.

MV mới nhất của Karik mang tên Bang Or Back, chi phí đầu tư cho MV lên đến gần 300 triệu đồng. Karik tiết lộ chiếc ghế sang trọng mà anh chàng dùng để quay được dát vàng, trị giá hơn trăm triệu. Để nhấn mạnh sự độc đáo và mới lạ, ekip cũng lùng ra một xưởng sản xuất cũ ở Hóc Môn và “biến hóa” thành bối cảnh có một không hai, phù hợp với nội dung của MV.




Karik tiết lộ phong cách thời trang của anh sẽ không chỉ dừng lại ở MV này mà sẽ còn rất nhiều đổi mới trong tương lai.

Không chỉ đầu tư về phong cách, Karik còn có sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình. Để có thân hình “6 múi” chuẩn, nam ca sĩ đã kiên trì áp dụng chế độ luyện tập vô cùng khắt khe để giảm tới hơn 10kg trong vòng hai tháng. Ba tháng là con số Karik dành ra để luyện tập cùng nhóm Freestyle, gây bất ngờ cho fan với vũ đạo nhuần nhuyễn hơn rất nhiều.




MV Bang Or Back cho thấy sự đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng, thể hiện hình ảnh của một Karik trưởng thành và nghiêm túc. MV này chính là bước khởi đầu lý tưởng để Karik bước chân vào con đường âm nhạc và giải trí chuyên nghiệp: trở thành một nghệ sĩ đa tài, đa năng. Anh vừa có thể rap, vừa có thể hát ngay trên những sáng tác của chính mình, ngoài ra khả năng vũ đạo ấn tượng cũng sẽ được phát triển nhiều hơn.

Karik khẳng định hướng đi tương lai của mình sẽ đầy những bất ngờ với những phong cách mới lạ mà hoàn toàn không thể dự đoán được. Năm nay chính là năm anh chàng lựa chọn để bùng nổ với những tác phẩm đa dạng về chủ đề, phong cách cũng như hình ảnh táo bạo chưa từng thấy trước đây.



Karik luôn cho rằng âm nhạc và giải trí là lĩnh vực rất rộng lớn. Bản thân Hàn Quốc họ đã đi trước chúng ta từ rất lâu, và họ cũng đã phải trải qua những gia đoạn học tập, tiếp thu thậm chí bắt chước âm nhạc của những quốc gia phát triển lâu đời hơn như Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Nhật.. sau đó họ mang về và chắt lọc lại những cái hay cái tốt nhất từ đó sáng tạo và phát triển thành nét văn hóa đặc trưng riêng của mình.

Việt Nam chúng ta cũng vậy, âm nhạc VN đã từng bị ảnh hưởng rất nhiều từ nhạc Hoa, nhạc Thái, US, UK và gần đây nhất là Hàn Quốc. Rất nhiều sản phẩm bị mang tiếng giống nơi này nơi kia ít nhiều. Nhưng không thể phủ nhận, các nghệ sĩ Việt nam đã và đang cố gắng cống hiến hết sức mình tạo ra được những sản phẩm mang phong cách Việt Nam tốt nhất trong điều kiện có thể.


Karik cũng thế, cũng phải bắt đầu học tập và phát triển theo con đường đó, những cái hay cái đẹp của người ta mình có thể học và dần dần tạo thành cái riêng của mình. Hãy cho nghệ sĩ Việt chúng tôi thời gian, chúng tôi sẽ làm cho các bạn tự hào! Bất cứ ngành nghề nào cũng cần phải có thời gian mới phát triển được huống chi là 1 thế giới âm nhạc rộng lớn.

KARIK tiết lộ sẽ tiếp tục tung ít nhất 2 MV bom tấn như vậy trong năm nay để tiếp tục khẳng định bản thân.

Bang Or Back

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất