Karik lên tiếng về nghi vấn 'toang' với Bella: 'Có những cuộc gọi chửi rủa, uy hiếp bạn ấy'

Chia sẻ đầu tiên của Karik sau loạt nghi vấn rạn nứt với Bella đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Suốt vài tiếng vừa qua, Bella - bạn gái Karik đã khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ story đầy tâm trạng, đồng thời xóa hết ảnh đôi cũng như âm thầm bỏ theo dõi nam rapper trên trang cá nhân. Dù có vô vàn ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối, lo sợ cả hai đã "đường ai nấy đi" song phía Karik vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

Cho tới mới đây, giọng ca Anh Là Của Em đã chính thức viết 1 tâm thư khá dài trên trang cá nhân, lên tiếng bảo vệ bạn gái sau loạt ồn ào vừa qua. Đồng thời nam rapper cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ đã từng có những cuộc gọi chửi rủa, uy hiếp Bella nhưng cô vẫn im lặng và mỉm cười.

Karik khẳng định, dù không giỏi ăn nói nhưng ngay lúc này anh cần phải lên tiếng để bảo vệ người phụ nữ mình yêu và hy vọng khán giả đừng đẩy câu chuyện đi xa theo cách họ tưởng tượng.

Chia sẻ đầu tiên của Karik giữa tâm bão đang được lan truyền nhanh chóng mặt trên MXH.

Toàn bộ chia sẻ của Karik:

Ở thời đại nào đi nữa sinh ra là phụ nữ đã là 1 thiệt thòi, đã vậy phải bên cạnh 1 người làm nghệ thuật có thể điều đó càng rõ ràng hơn. Nhưng có thế nào bạn ấy vẫn luôn nhường nhịn, thức cả đêm chờ mình về, lo cho tâm lý của mình những lúc áp lực công việc, tạo thêm nhiều sự kết nối mình với FC, hướng mình đến suy nghĩ tích cực từ âm nhạc đến cuộc sống...

Mọi thứ bạn ấy cứ lẳng lặng làm mà không hề nà gì, thậm chí khi có những cuộc gọi chửi rủa, uy hiếp bạn ấy vẫn im lặng mỉm cười khi mình hỏi. Thật sự đối với 1 cô gái chưa từng đối mặt với áp lực dư luận thì việc phải chịu những điều như thế thật quá khắc nghiệt!

Dù không giỏi ăn nói và tất cả chỉ thể hiện qua âm nhạc nhưng lúc này mình nghĩ mình phải làm điều đúng đắn là nói ra những điều này vì mình nghĩ tất cả người phụ nữ dù là ai cũng đều cần được bảo vệ, huống hồ đây còn là người mình đang gắn bó thì mình càng phải làm điều đó hơn bao giờ hết.

Sau những gì mình chia sẻ ở trên, mình chỉ muốn nói là nếu các bạn, những người quan tâm, có quý mến mình hay bạn ấy mình xin ghi nhận và vô cùng cảm kích trước những tình cảm ấy, nhưng mong một số ít các bạn khác xin đừng buông những lời xúc phạm hay tổn thương cô ấy nữa, xin đừng đẩy câu chuyện đi xa theo cách mọi người tự suy đoán hay tưởng tượng.

Lên sân khấu có thể mình là 1 nghệ sĩ nhưng bước ra khỏi ánh đèn thì mình cũng chỉ là người bình thường và mong muốn có 1 câu chuyện tình cảm bình yên như tất cả mọi người thôi. Mong các bạn hiểu cho chúng mình. Hãy luôn mang những điều tích cực đến với nhau như trước giờ nhé!

Rik xin cảm ơn tất cả nhiều lắm!

Karik lên tiếng về nghi vấn toang với Bella: Có những cuộc gọi chửi rủa, uy hiếp bạn ấy-1
Chia sẻ của Karik hiện đang thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng

Karik lên tiếng về nghi vấn toang với Bella: Có những cuộc gọi chửi rủa, uy hiếp bạn ấy-2
Trước đó, Bella khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải story tiết lộ tin nhắn ám chỉ chia tay

Karik lên tiếng về nghi vấn toang với Bella: Có những cuộc gọi chửi rủa, uy hiếp bạn ấy-3
Thậm chí, cô nàng còn unfollow bạn trai làm dấy lên nghi vấn rạn nứt

Karik lên tiếng về nghi vấn toang với Bella: Có những cuộc gọi chửi rủa, uy hiếp bạn ấy-4
Sau hàng loạt sóng gió, Bella và Karik vẫn chọn ở bên nhau và hy vọng cư dân mạng đừng đẩy chuyện tình cảm của cả hai vào đường cùng

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-tat-ca-karik-viet-tam-thu-len-tieng-ve-nghi-van-toang-voi-bella-co-nhung-cuoc-goi-chui-rua-uy-hiep-ban-ay-162200909192120239.htm

karik

Tin tức mới nhất