Kate Winslet tặng quà sinh nhật Saoirse Ronan bằng... cảnh sex

Kate Winslet đã nghĩ ra cách có 1-0-2 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26 cho Saoirse Ronan - bạn diễn của cô trong phim ''Ammonite''.

Kate nhờ êkíp sắp xếp buổi quay phân cảnh cô và Saoirse quan hệ đồng giới vào đúng ngày này. "Tôi chỉ muốn em ấy có một ngày kỷ niệm tuyệt vời trong sự nghiệp đóng phim, bất kể cảnh đó diễn ra thế nào, hay bộ phim sẽ thế nào", nàng Rose của Titanic nói với Entertainment Weekly. Cảnh này do Kate dàn dựng hoàn toàn, không có bất kỳ buổi diễn tập nào trước đó.

Phải trút bỏ quần áo trước mặt mọi người trong ngày sinh nhật của chính mình nghe có vẻ kỳ cục, nhưng Kate nói cô "tin điều đó sẽ rất tuyệt vời" vì họ được trải nghiệm cùng nhau.

Kate Winslet tặng quà sinh nhật Saoirse Ronan bằng... cảnh sex-1
Hai diễn viên thực hiện cảnh hôn trong phim.

Kate và Saoirse cùng đóng vai chính trong Ammonite. Phim lấy bối cảnh nước Anh năm 1840, Kate đóng vai nhân vật có thật Mary Anning - người có tình cảm đồng giới với nhân vật Charlotte Murchison, do tài năng trẻ Saoirse Ronan thủ vai.

Trước đó, Kate Winslet từng tiết lộ cách cô và Saoirse đóng cảnh nóng đồng giới: "Tôi bảo đạo diễn hãy để chúng tôi tự giải quyết, và chúng tôi đã làm được. Tôi và Saoirse thảo luận với nhau: 'Chúng ta sẽ bắt đầu hôn, xuống ngực, sau đó em lùi xuống chút nữa rồi lại leo lên đây'. Chúng tôi cứ cảm nhận nhịp điệu của cảnh phim sau đó giữ lại những thứ cần thiết cho nội dung".

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/kate-winslet-tang-qua-sinh-nhat-saoirse-ronan-bang-canh-sex-4180503.html?

kate winslet Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao