Kate Winslet 12 lần khỏa thân không cần người đóng thế

Ngôi sao 'Titanic' chia sẻ, cô tự thể hiện mọi cảnh nóng trong phim vì muốn mang đến cảm giác chân thực.

Kate Winslet là một trong những nữ diễn viên "chịu khó" cởi đồ và diễn cảnh nóng nhất ở Hollywood. Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tạp chí WSJ, khi phóng viên hỏi Kate về việc từng thoát y trong 12 bộ phim, cô liền đáp: "Tôi chưa bao giờ có người đóng thế. Điều đó có thể mang lại cảm giác giả dối. Bởi vậy tôi đã tự mình làm hết".

[Caption]
Kate Winslet trong phim "Titanic" và "The Reader".

Khán giả có lẽ không bao giờ quên cảnh khỏa thân nóng bỏng của nàng Rose trong phim Titanic hay những cảnh cởi đồ trần trụi của người phụ nữ yêu mãnh liệt trong The Reader. Chính vì tự thể hiện những cảnh nhạy cảm này mà minh tinh người Anh có lần tâm sự rằng, cô không bao giờ muốn các con xem phim của mình.

Tuy nhiên ngôi sao 39 tuổi thú thật rằng, nếu bây giờ đạo diễn nào đề nghị diễn cảnh thoát y, cô sẽ từ chối ngay lập tức. Bà mẹ 3 con chia sẻ: "Tôi không nghĩ lúc này mình có thể khoe thân trước ống kính. Tôi thực sự béo hơn rất nhiều từ khi bầu bí. Có những thứ không bao giờ bạn lấy lại được, nhưng giờ tôi cũng chỉ cần cơ thể khỏe mạnh thôi. Chúng ta ai cũng lo lắng về vóc dáng của mình khi trở thành thiếu nữ và ở tuổi 20. Đến tuổi 30, bạn bắt đầu nhận thức về việc giữ dáng. Đến độ tuổi hiện tại, tôi lại coi cơ thể mình như một công cụ cần giữ gìn cho khỏe mạnh. Tôi là một người mẹ, tôi phải thật khỏe mạnh để có thể chăm lo cho 3 đứa con của mình, hơn là cần cho chính tôi để... diễn cảnh khỏa thân".

Nữ diễn viên sắp bước sang tuổi 40 vào tháng 10 này tự hào thổ lộ: "Tôi đã không lãng phí một giây phút nào trong đời. Lạy Chúa, tôi đã làm rất nhiều thứ trong suốt 40 năm qua".

kate6-5677-1443687546.jpg
Kate với vẻ đẹp mặn mà trên tạp chí WSJ.

Trong cuộc phỏng vấn trên WSJ, Kate Winslet cũng chia sẻ về đường tình trắc trở của mình với 2 lần "đứt gánh". Kate gọi đó là thẻ bài mà số phận có lẽ đã sắp đặt cho cô. Cô trải lòng về cuộc ly hôn đầu tiên năm 26 tuổi với đạo diễn Jim Threapleton và lần thứ hai với đạo diễn Sam Mendes: "Không ai dạy cho bạn làm như thế nào và cũng không ai giúp được bạn... Đó là tình huống thực sự khó khăn. Tôi biết nhiều người không phải là nghệ sĩ cũng đã trải qua vài cuộc hôn nhân. Tôi cũng vậy. Đó có lẽ là những ván bài mà cuộc đời đã chia cho tôi. Tôi đã không thể biết trước được. Nó không hề dễ dàng...".

Bỏ lại sau lưng những đổ vỡ, nữ diễn viên kết hôn lần thứ ba với doanh nhân Ned RocknRoll. Hai người tổ chức đám cưới bí mật vào năm 2012 và sinh con một năm sau đó. Kate chia sẻ về người chồng hiện tại: "Cảm ơn Chúa đã đưa Ned đến với tôi. Anh ấy rất hài hước, vui tính và thấu hiểu. Anh ấy là tất cả đối với tôi, với ba mẹ con tôi".

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao