Trước khi 'nhảy ổ', bà bầu Katy Perry chơi lớn với màn khỏa thân trong MV mới

Nữ ca sĩ Katy Perry khiến nhiều người bất ngờ khi táo bạo để lộ cơ thể đầy đặn lúc mang thai.

Hôm nay (15/5), Katy Perry đã cho ra mắt MV Daisies. Trong MV này, vị hôn thê của Orlando Bloom khoe sắc giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Cô diện đầm điệu đà để lộ vòng 2 to lùm lùm.

Không chỉ dừng lại ở đó, Katy còn làm cho người xem bất ngờ khi có màn khỏa thân táo bạo trước ống kính máy quay.

Trước khi nhảy ổ, bà bầu Katy Perry chơi lớn với màn khỏa thân trong MV mới-1Trước khi nhảy ổ, bà bầu Katy Perry chơi lớn với màn khỏa thân trong MV mới-2
“Bà bầu” Katy Perry gợi cảm trong MV mới.

Có thể thấy dù đang mang thai ở giai đoạn cuối nhưng Katy Perry vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn. Cô trông gợi cảm hơn rất nhiều và hạnh phúc khi chuẩn bị được lên chức mẹ.

Trước khi nhảy ổ, bà bầu Katy Perry chơi lớn với màn khỏa thân trong MV mới-3
Nữ ca sĩ Katy Perry khiến nhiều người bất ngờ khi để táo bạo để lộ cơ thể đầy đặn lúc mang thai.

Được biết, Daises là ca khúc nằm trong album phòng thu thứ 5 của Katy Perry dự kiến được phát hành vào tháng 8. Cô viết bài hát trên cách đây 2 tháng và qua đây muốn nói với mọi người rằng họ hãy kiên định với con đường và niềm tin của bản thân, cho dù những người khác có nghĩ như thế nào đi chăng nữa.

Katy Perry hiện đang mang bầu con đầu lòng với Orlando Bloom. Cô thông báo tin vui bầu bí thông qua MV Never Worn White. Cách đây không lâu Katy có tiết lộ với người hâm mộ cô đang mang thai bé gái. Dự kiến nữ ca sĩ sẽ lâm bồn vào mùa hè này.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truoc-khi-nhay-o-ba-bau-katy-perry-choi-lon-voi-man-khoa-than-trong-mv-moi-44696.html

Orlando Bloom Katy Perry

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao