Katy Perry xếp hạng khả năng 'giường chiếu' của các bạn trai cũ

Orlando Bloom, John Mayer hay Diplo? Ai là người được Katy Perry đánh giá cao nhất?

Trong buổi live stream trên YouTube vừa qua với James Corden, Katy Perry đã chơi trò "Truth or Dare" cùng người dẫn chương trình.

Trong trò chơi này, họ thách nhau trả lời những câu hỏi khó nhất, bằng không thì phải thưởng thức những món ăn rất khó nuốt. Và James Corden đã yêu cầu Katy Perry hãy... xếp hạng khả năng "giường chiếu" của 3 người tình cũ.



Katy Perry đã chọn ra 3 người - John Mayer, Orlando Bloom và Diplo

Nữ ca sĩ liệt kê theo thứ tự từ thấp đến cao, Diplo là người giữ hạng 3 được cô nêu ra đầu tiên. Sau đó, Katy Perry trao "huy chương bạc" cho chàng tài tử Orlando Bloom. Và cuối cùng, người đứng đầu bảng là John Mayer - chàng ca sĩ mà Katy hẹn hò lúc hợp lúc tan suốt 3 năm.

Giọng ca "Dark Horse" lại nói tiếp: "Tất cả bọn họ đều là những người tình tuyệt vời, và nếu có thể, tôi sẽ làm 'chuyện ấy' với họ ngay khi rời khỏi nơi này!".

Bên cạnh đó, Katy Perry cũng tiết lộ rằng, chàng trai mà cô nuối tiếc nhất khi không thể thành đôi với nhau là ca sĩ Josh Groban: "Người ta hay hỏi tôi, ai là người mà bạn tiếc nhất khi để vuột mất? Đó là Groban. Anh ấy là một trong những người bạn tốt của tôi. Tôi yêu anh ấy rất nhiều. Anh ấy là tuyệt vời nhất".



Katy Perry và Josh Groban

Theo Trí Thức Trẻ


Katy Perry

Tin tức mới nhất