Kẻ biến thái theo dõi TWICE tiếp tục ngông cuồng: Đòi facetime với Nayeon, thậm chí dọa kiện JYP

Fan cuồng nhóm TWICE cho rằng JYP có động thái lật mặt khi lan truyền những tin đồn bôi nhọ danh dự hắn.

Sau khi khiến người hâm mộ nhóm TWICE “ngồi trên đống lửa” khi lên khoe trên Twitter cá nhân rằng tình cờ gặp Jeongyeon và Tzuyu ngoài đường, Josh – kẻ theo dõi Nayeon liên tục có những cập nhật mới về hành vi của bản thân.

Kẻ biến thái theo dõi TWICE tiếp tục ngông cuồng: Đòi facetime với Nayeon, thậm chí dọa kiện JYP-1

Theo đó, fan cuồng này đã nhiều lần tìm đến trụ sở JYP và yêu cầu được gặp Nayeon để trao quà. Tuy nhiên, các nhân viên ở đây giải thích với hắn rằng bất kỳ món quà nào cũng cần được gửi qua chuyển phát nhanh.

Vì Josh không biết sử dụng hệ thống chuyển phát nhanh ở Hàn Quốc, hắn đã đợi cho đến khi trở về Đức để gửi gói hàng đến công ty với hy vọng rằng Nayeon sẽ nhận được.

Tên này khẳng định mọi chuyện diễn ra hết sức bình thường, thậm chí bảo vệ và nhân viên ở JYP còn đối xử rất tốt và động viên hắn rằng họ sẽ giúp hắn trao thư và quà đến tận tay chị cả nhóm TWICE. Tuy nhiên sau đó, JYP lại có động thái “lật mặt” khi lan truyền những tin đồn bôi nhọ danh dự hắn và nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát.  

Josh đã đăng tải một đoạn clip dài trên Youtube và chia sẻ:

"Hôm qua, tôi đến đó không phải để làm phiền, cũng không phải để tìm Nayeon mà tôi thực sự muốn giúp đỡ, làm rõ sự hiểu lầm và cung cấp cho họ thêm chi tiết liên lạc của tôi nếu họ cần. Những người đó thực sự đã cố gắng đưa tôi vào một tình huống xấu và cố tình phá hủy danh dự của tôi. Họ đang tích cực phá hoại thanh danh của người khác một cách bất hợp pháp.

Họ không chỉ nỗ lực bôi nhọ tôi trước cảnh sát mà còn với tất cả mọi người. Công ty đó đang lan truyền những tin tức giả và thông tin sai lệch về tôi. Họ tự phát tán thông tin về tôi trên Internet và gửi cho cảnh sát, cho quản lý, và rất có thể, cho cả Nayeon và khiến cô ấy sợ hãi.

Có 2 điều mà theo tôi là vô đạo đức, không chính đáng và thực sự sai lầm. Họ đang cố làm tổn thương và làm hại tôi rất nhiều. Có thể họ cũng đối xử với Nayeon bằng cách đó vì cô ấy hơi sợ sệt".

Kẻ biến thái theo dõi TWICE tiếp tục ngông cuồng: Đòi facetime với Nayeon, thậm chí dọa kiện JYP-2

Sau khi xảy ra vụ việc này tại JYP Entertainment, Josh tới cảnh sát và còn có ý định tới Đại sứ quán Đức để anh ta có thể có hành động pháp lý chống lại JYP Entertainment. Tên này cũng cương quyết rằng hắn cần gọi facetime cho Nayeon để giải thích hiểu lầm.  

Kẻ biến thái theo dõi TWICE tiếp tục ngông cuồng: Đòi facetime với Nayeon, thậm chí dọa kiện JYP-3

Trước hành động ngông cuồng của kẻ theo dõi này, dù JYP nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát để bảo vệ nhóm và cả 9 cô gái đã được phát đồng hồ thông minh để có thể liên lạc với cảnh sát trong những tình huống khẩn cấp, người hâm mộ vẫn không thể yên tâm khi Josh vẫn lảng vảng quanh trụ sở JYP hàng ngày, tìm mọi cách để tiếp cận Nayeon và các thành viên TWICE.

F.T
Theo Vietnamnet


Nayeon Twice

Tin tức mới nhất